ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แท็กซี่โดนการ์ดตลาดดัง ใช้ไฟฉายฟาดหน้า เจ็บหนัก

เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถแท็กซี่ร้องขอความเป็นธรรม หลังโดนการ์ดตลาดชื่อดังแห่งหนึ่ง ควงไฟฉายฟาดหน้าได้รับบาดเจ็บ หวั่นคดีไม่คืบ

กลุ่มเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ official return โพสต์เนื้อหาร้องเรียนของสมาชิกรายหนึ่ง ระบุว่า ค่ำวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา แฟนหนุ่มซึ่งมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ไปส่งผู้โดยสารที่บริเวณหน้าตลาดนัดจ๊อดแฟร์ เขตห้วยขวาง กทม. ก่อนพบชายกลุ่มหนึ่ง คาดว่าเป็นการ์ดรับรถและโบกรถ เดินมาบอกให้ขับออกไปจากตรงนั้น ไม่ให้จอดนาน จึงแจ้งว่ากำลังคุยงาน การ์ดคนนั้นก็ไม่ว่าอะไร

แต่ต่อมามีการ์ดอีกคนเดินมาหา แล้วโวยวายใส่ ใช้ถ้อยคำด่าทอไล่ ให้ขับรถออกไปจากพื้นที่ พยายามอธิบาย แต่การ์ดรายนี้กลับใช้คำรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนใช้ไฟฉายเหล็กฟาดใส่ จนบาดเจ็บเลือดท่วมหน้า หวั่นว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงนำเรื่องมาร้องโซเชียล

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบผู้เสียหายคือ นายธเนษฐ อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ยังคงมีแผลบนใบหน้า เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกน้องเจ้าของตลาด อาจเป็นผู้มีอิทธิพล ได้ท้าให้ตนไปแจ้งความ ซึ่งไปแจ้งไว้แล้วที่ สน.ห้วยขวาง แต่กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเป็นเพียงโชเฟอร์แท็กซี่หาเช้ากินค่ำเท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark