ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

อิ่มไปหนึ่งมื้อแบบงงๆ ไรเดอร์เจอลูกค้าใจดีเลี้ยงอาหาร สุดท้ายหักมุม หุบยิ้มแทบไม่ทัน


ซึ้งไม่สุด หนุ่มไรเดอร์เจอลูกน้ำใจงาม ขอเลี้ยงอาหารให้เลือกสั่งได้เลย ตอนจบหักมุมเงินไม่พอไรเดอร์ต้องจ่ายเอง หุบยิ้มแทบไม่ทัน อิ่มไปหนึ่งมื้อแบบงงๆ

หนุ่มไรเดอร์เมืองกรุง โพสต์คลิปวิดีโอ บนแอปพลิเคชั่น Tiktok บัญชี  @luk_tao_6969 ระบุว่า "จะขอบคุณลูกค้า หรือ ขอบคุณโชคชะตาดีครับ อิ่มไปหนึ่งมื้อแบบงงๆ ไรเดอร์เมืองกรุง ขำขำ"

เผยประสบการณ์ ขำไม่ออก ซึ้งไม่สุด เมื่อได้รับออเดอร์ไปส่งอาหาร แล้วเจอลูกค้าใจดีทักแชตมาบอกว่า "พี่ไรเดอร์จะกินอะไรสั่งเลยค่ะ เดี๋ยวหนูจ่ายเอง"

แม้ตนเองจะบอกปฏิเสธไปเพราะความเกรงใจ แต่ลูกค้ายังยืนยันความต้องการจะเลี้ยงอาหาร สุดท้ายไรเดอร์จึงรับน้ำใจไว้และสั่งไก่ทอด ราคา 149 บาท

แต่ผ่านไปไม่นานลูกค้าที่น่ารักกลับเเชตมาบอกว่า "พี่คะหนูลืมไป เงินหนูไม่พอ พี่จ่ายไปก่อนนะคะ วันหลังสั่งเจอพี่อีกเดี๋ยวหนูเลี้ยงค่ะ"

เจอแบบนี้น้ำตาจะไหล คิดว่าจะได้กินฟรี กลับต้องเสียเงิน ทำได้เพียงตอบกลับไปว่า "เวรสั่งไปแล้วด้วย ครับๆ เดี๋ยวผมจ่ายเองก็ได้ครับ" รับไก่ทอดราคา 149 บาท ที่จ่ายเงินเองกลับไปกินแบบงงๆ

เหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตต่างเอ็นดูเเละเห็นใจไรเดอร์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ 149 บาท ต้องวิ่งประมาณ3-4รอบนะกว่าจะได้ค่ารอบแต่ละบาท , อ่านตอนแรกไอ้เราก็แอบยิ้มตาม พออันหลังมาไม่ใช่แหละ, ดีน่ะเอาแค่149 ไม่เผลอเอา499, หุบยิ้มแทบไม่ทัน

BUGABOONEWS 
ขอบคุณข้อมูลจาก Tiktok บัญชี  @luk_tao_6969



@luk_tao_6969 จะขอบคุณลูกค้า หรือ ขอบคุณโชคชะตาดีครับ#อิ่มไปหนึ่งมื้อแบบงงๆ  

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark