ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก รถเก๋งพุ่งชนทะลุบ้านตาวัย 63 เจ็บ จ.อ่างทอง

เช้านี้ที่หมอชิต - บ้านอยู่ติดสถานที่ราชการบางทีก็กลายเป็นภัย เมื่อจู่ ๆ ตาวัย 63 นอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน จู่ ๆ รถเก๋งที่จอดใน อบต. พุ่งชนทะลุผนังเข้าไปในบ้าน บาดเจ็บแบบงง ๆ ไม่ทันตั้งตัว

นี่เป็นภาพเหตุการณ์หลังจากที่รถเก๋ง โตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ของเจ้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลรายหนึ่ง พุ่งชนเข้าไปในบ้านของ นายประเสริฐ นาสมบุญ คุณตาวัย 63 ปี ในพื้นที่ตำบลนรสิงห์ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ขณะที่คุณตากำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน เป็นเหตุให้คุณตาได้รับบาดเจ็บขายกไม่ได้ เข่า 2 ข้าง บวมเปล่งเลยทีเดียว

จากการสืบสวนผู้ขับขี่ ทราบชื่อว่า นายไพโรจน์ สนสำราญ อายุ 48 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ อบต.นรสิงห์ ซึ่งมีอาการเวียนหัวคลื่นไส้ ยังให้การไม่ได้ แต่ที่เกิดเหตุบ้านของคุณตาซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ด้านบนเป็นไม้ ด้านล่างเป็นปูน รถเก๋งพุ่งเข้าชนพนังปูนข้างฝาเข้าไปจอดอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวเกือบมิดคัน
ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลป่าโมก เพื่อทำการรักษาตัว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าบ้านของคุณตาอยู่ติดกับ อบต.นรสิงห์ ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ มีเพียงได้ยินเสียงดังโครมใหญ่ ก่อนพบว่ารถเก๋งของเจ้าหน้าที่ ที่จอดอยู่ภายใน อบต.นรสิงห์ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร ได้พุ่งผ่านรั้วลวดหนาม ชนผนังฝาบ้านทะลุเข้าไปจอดด้านในบ้าน นอกจากทำให้คุณตาบาดเจ็บ ยังทำให้เสากลางบ้านที่เป็นปูนร้าวแตกหักด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark