ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเครียด น้อยใจเมียปีนเสาวิทยุ

เช้านี้ที่หมอชิต - ท่านผู้ชมที่เป็นสุภาพบุรุษทั้งหลาย ทำอย่างไรเวลาน้อยใจเมีย แต่ขอร้องว่าอย่าทำแบบในข่าวนี้ก็แล้วกัน เพราะมันอันตราย น่าหวาดเสียวมาก เป็นอย่างไร ไปดู

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสตูล พยายามเกลี้ยกล่อมชายเสื้อแดงคนนี้ ที่ปีนขึ้นไปบนเสาสัญญาณวิทยุของคลังพัสดุไฟฟ้า ในพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลคลองขุด อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานร่วมชั่วโมง ก็ไม่ยอมลงมา กระทั่งนาย ประพันธ์ สุวรรณะ กำนัน ตำบลคลองขุด อำเภอเมือง จังหวัดสตูล นั่งรถกระเช้าขึ้นไปเกลี้ยกล่อม ชายคนนี้จึงยอมลงมา ทราบชื่อว่า นาย จักรกริศน์ อายุ 47 ปี สาเหตุที่ขึ้นไปบนเสาเพราะเครียดและน้อยใจภรรยา

นาย จักรกริศน์ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนกับภรรยาแต่งงานกันมา 11 ปี โดยภรรยามีอาชีพเป็นพยาบาล แต่ที่ผ่านมาถูกพ่อตาแม่ยายกีดกัน หาว่าตนเองนั้นยากจน ตนจะนำแม่มารักษาอาการป่วยก็ถูกกีดกันต่างๆ นานา จนมีความรู้สึกว่าถูกบีบบังคับมากเกินไป

ขณะขับรถผ่านคลังไฟฟ้า แม่โทรมาพอดี จึงตัดสินใจจอดรถแล้วปีนขึ้นไป ตอนแรกนั้นปีนขึ้นไปสูงกว่านี้ แต่ก็ไม่มีใครเห็น จึงปีนลงต่ำอีกหน่อย แล้วเรียกคนด้านล่างจึงมีคนเห็น ตนน้อยใจภรรยาและเครียดเรื่องสิทธิ์การรักษาพยาบาล เมื่อก่อนเคยใช้สิทธิ์จ่ายตรงของภรรยาได้ จนเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ไปทำฟันที่โรงพยาบาลสตูล ปรากฏว่าไม่สามารถใช้สิทธิ์จ่ายตรงได้อีก จึงเก็บความสงสัยและความน้อยใจว่าทำไมถึงใช้สิทธิ์ไม่ได้ เพราะทะเบียนสมรสก็ยังมีอยู่ แต่หลังจากได้คุยกับกำนันและรับปากว่าจะดูแลเรื่องนี้ให้ ตนจึงยอมลงมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark