ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

อวสานเมนู "โจ๊ก" เจอก้อนแห้งๆ ดำๆ นึกว่าสาหร่าย พอเทน้ำร้อน คนดูๆเท่านั้น ผงะร้องกรี๊ด!


อวสานเมนู "โจ๊ก"  เจอก้อนแห้งๆ ดำๆ นึกว่าสาหร่าย พอเทน้ำร้อนเท่านั้น ผงะร้องกรี๊ด!

อวสานเมนูโจ๊กแสนอร่อย เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่ม "พวกเราคือผู้บริโภค" ได้โพสต์ภาพเจอสิ่งแปลกปลอมในถ้วยโจ๊ก ลักษณะเป็นก้อนสีดำๆ พร้อมระบุข้อความว่า

"กินทุกวันไม่ได้สังเกต รอบนี้เทออกมาจากซอง เห็นก้อนแห้ง ๆ ดำ ๆ คิดว่าสาหร่าย พอเทน้ำร้อนคนไปสักพักทุกอย่างเริ่มพองตัวเต็มที่!! ฉันร้องกรี๊ดเลย สาหร่ายกลายร่างเป็น...

ปล. เราส่งเมล์ไปที่บริษัทแล้วได้รับการติดต่อกลับมาขอโทษและส่งสินค้าทดแทนให้ โดยเราปฏิเสธรับสินค้าที่เป็นของกิน เลยได้เป็นสบู่เหลว 1 ขวด และโลชั่น 1 ขวด ค่ะ"




ซึ่งทันที่ที่ภาพถูกเผยแพร่ลงในกลุ่ม สมาชิกท่านอื่นๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ผู้ใช้รายหนึ่งสงสัยว่าสิ่่งที่เห็นคือตัวอะไร ใช่จิ้งจกหรือไม่ ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็ได้มาตอบกลับว่า ไม่แน่ใจ แต่คิดว่าน่าจะใช่จิ้งจก ซึ่งก้อนดำๆ ที่เห็นนั้น ก็มีลักษณะคล้ายหัวจิ้งจกจริงๆ

นอกจากนั้นผู้โพสต์ ยังมาแจ้งข่าวเพิ่มเติมด้วยว่า "ทางบริษัทส่งเจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีกครั้งนะคะ จะมีนัดพูดคุยกันพรุ่งนี้ คืบหน้ายังไงจะแจ้งไว้ตรงนี้ แล้วก็ย้ำนะคะ ไม่ได้มีเจตนาประจาน หรือเอาเรื่องใดๆอย่างที่บางคอมเมนท์กล่าวหานะคะ เพียงแค่เตือนและแจ้งแล้วว่าบริษัทรับผิดชอบตามที่แจ้ง หลังจากนี้บริษัทเห็นความสำคัญมากขึ้นจะมีมาตรการอะไรต่อไปจะอัพเดทอีกครั้งนะคะ"


 


BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก พวกเราคือผู้บริโภค

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark