ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายอายุ 54 ปี ใช้ยาบ้าแลกมีเซ็กซ์กับหญิงสาว จ.มหาสารคาม

เช้านี้ที่หมอชิต - อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทธาหรณ์ของผู้ใช้ยาเสพติด เพราะติดไปแล้วชีวิตจะไม่ต่างจากกลายเป็นทาสของมัน ของขาดเมื่อไหร่ก็จะทำทุกวิถีทางให้ได้มา แม้ต้องเอาเรือนร่างเข้าแลกก็ต้องทำ อย่างในกรณีนี้ ที่ตำรวจจับกุมได้ เป็นเฒ่าวัย 54 ปี ที่ใช้ยาบ้าเป็นเครื่องมือแลกมีเซ็กซ์กับหญิงสาวที่มาขอเสพยาบ้าด้วย 

เหตุการณ์นี้เรียกว่าจับได้คาหนังคาเขา เมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบุกเข้าไปรวบตัวชายคนนี้คากระท่อมนา พร้อมกับเพื่อนหญิงสาว 2 คน เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นตัวพบอุปกรณ์เสพและมีกลิ่นยังลอยอบอวลอยู่

นี่คือหนึ่งในผู้ที่ร่วมวงเสพด้วยถึงกับมีอาการหน้ามืดวิงเวียน หายใจเร็ว บอกว่าไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ซึ่งไม่รู้ว่ามาจากอาการตกใจประกอบกับฤทธิ์ยาหรือเปล่า อาการแบบนี้ถ้าใครไม่อยากเป็นอย่าไปยุ่งเด็ดขาดกับยาเสพติด ไม่มีด้านดีแม้แต่นิดเดียว

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ มาจากการที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงอำเภอวาปีปทุม ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม และตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาข่า ปฏิบัติงานร่วมกันปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายผู้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยกระท่อมปลายนาหลังนี้อยู่ที่ บ้านโคกใหญ่ ตำบลแคน อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม

เมื่อไปถึงพบนายกิตติ อายุ 54 ปี กำลังยาบ้าเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นพบของกลางยาบ้า พบจำนวน 21 เม็ด ซ่อนไว้ใต้คานหลังคา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นจุดต่าง ๆ เจอทั้งถุงยางอนามัยและยาไวอากร้า 2 แผง สีฟ้ากับสีแดง ที่เจ้าตัวบอกว่าเอาไว้กินเพื่อปลุกอารมณ์ทางเพศของตนเอง

นายกิตติ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อก่อนรับยาบ้ามาจำหน่าย แต่เก็บเงินไม่ได้เลยเลิกตอนนี้ซื้อมาเสพอย่างเดียว และจะนำไปแบ่งให้กลุ่มหญิงสาวที่ไม่มีเงินแต่ต้องการเสพ แลกกับการขอร่วมหลับนอนกับหญิงสาวเหล่านั้น เป็นครั้ง ๆ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาข่า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark