ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เจอกันแล้ว! วินาที "พี่แมว" เดินไปขอแต่งงานสาวสตูล รักแท้ 1,200 กิโลเมตร


เจอกันแล้ว! วินาที "พี่แมว" เดินไปขอแต่งงานสาวสตูล รักแท้ 1,200 กิโลเมตร จดทะเบียนสมรสชื่นมื่น

ต้อนรับวันวาเลนไทน์หวานฉ่ำ หลัง "พี่แมว" หรือนายสุเทพ พร้อมจิต ชายเจ้าของฉายา "แมวเก้าชีวิต" วัย 52 ปี ชาวจังหวัดยโสธร ที่ขอพิสูจน์รักแท้ด้วยการเดินเท้าจากที่ทำงานในจังหวัดนครนายก ไปขอสาวจังหวัดสตูล หรือ "พี่ยุ" นางสาว ธนาภา เขียวอ่อน แม่ค้าออนไลน์ อายุ 56 ปี ได้เดินทางถึงที่หมายสำเร็จลุล่วง พร้อมควงคู่จดทะเบียนสมรสชื่นมื่น ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล


โดยพี่ยุ เปิดใจว่า  การพิสูจน์รักของพี่แมว ทำให้เธอยอมรับรักเพื่อเป็นบทพิสูจน์ว่า "รักผ่านโซเชียลมีเดีย" จะถาวรหรือไม่ ขึ้นอยู่ที่การกระทำมากกว่า ส่วนอนาคตวางแผนจะมีบุตรด้วยกันหรือไม่นั้น พี่ยุ บอกว่าไม่มีแน่นอน เพราะตนเองเธอก็มีลูกถึง 4 คนแล้ว เช่นเดียวกับพี่แมวก็มีลูกติดเหมือนกัน โดยหลังจากนี้จะไปจัดงานแต่งที่บ้านของพี่แมว และตระเวนท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ ตามที่วางแผนไว้




ขณะที่ พี่แมว บอกว่า อยากให้ประสบการณ์การพิสูจน์รักแท้ของตนเองในครั้งนี้ เป็นเครื่องเตือนสติสำหรับความรักของคู่รักที่มีต่อกัน ไม่ให้มีการใช้ความรุนแรง

ทั้งนี้สำหรับคู่รัก พี่แมว-พี่ยุ ทั้งคู่พบรักกันทางโซเชียลมีเดีย และได้พูดคุยคบหากันมานาน 6 เดือน โดยที่ทั้งคู่ไม่เคยพบกัน ก่อนที่จะเริ่มบทเดินพิสูจน์รักแท้ 1,200 กิโลเมตร ซึ่งพี่แมวได้เริ่มออกเดินทางจากจังหวัดนครนายกตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งถึงจังหวัดสตูล เดินไปขอพี่ยุแต่งงานได้สำเร็จในวันแห่งความรัก 14 ก.พ.66 วันวาเลนไทน์ ดังกล่าว



BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Ch7HD

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark