ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หมายจับผัวเมียร้านทุเรียนดังระยอง ขืนใจย่ำยีลูกน้อง

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเจ้าของร้านทุเรียนทารุณกรรมลูกจ้างสาววัย 22 ปี จากเคยเป็นเจ้านายใจดีสายเปย์ แจกโบนัสพนักงานหลักแสน มาวันนี้ 2 สามีภรรยา ต้องปิดร้านทุเรียนหนี แต่สุดท้ายเข้ามอบตัวแล้ว

เมื่อเวลา 10.20 น. เมื่อวานนี้ (14 ก.พ.) ที่กระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ และทีมงานสายไหมต้องรอด นำผู้เสียหายจาก 3 กรณีดัง เข้าร้องขอความช่วยเหลือและคุ้มครองพยานจากกระทรวงยุติธรรม โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นตัวแทนรับเรื่อง  ซึ่ง 1 ใน 3 เหยื่อ ที่เข้าร้องขอความช่วยเหลือ มีผู้เสียหายจากกรณีลูกจ้างสาวถูกเจ้าของร้านทุเรียนชื่อดัง จังหวัดระยอง ข่มขืนและทำร้ายร่างกายนั้น 

ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต กล่าวว่า สำหรับผู้เสียหายรายนี้ นายจ้างได้กระทำการข่มขืนและทำร้ายร่างกาย ซึ่งจากการพูดคุยกับผู้เสียหาย สิ่งที่ผู้เสียหายต้องการคือความปลอดภัยในชีวิตหลังจากนี้ และตนจะมอบให้ฝ่ายกฎหมายของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดระยอง ติดตามทางคดีว่ามีการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาครบถ้วนหรือไม่ เพราะถ้าอิงจากพฤติกรรมของผู้ต้องหา ทั้งการข่มขืน การทำร้ายร่างกาย ตนมองว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจมีการพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาอื่น ๆ หากพบพยานหลักฐานเพิ่มเติม อีกทั้งในเรื่องนี้ ตนมองว่าเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง 

ในวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการติดตามตัว 2 สามีภรรยาเจ้าของร้านขายทุเรียนชื่อดังมาสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษสืบสวนภาค 2 และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ ภูธรจังหวัดระยอง ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรปลวกแดง และกองพิสูจน์หลักฐาน บุกเข้าตรวจค้นภายในร้านทุเรียนดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เบื้องต้นไม่พบสองสามีภรรยาเจ้าร้านทุเเรียนดัง ที่ก่อเหตุความรุนแรงกับลูกจ้างสาววัย 22 ปี โดยนายจ้างข่มขืน และถูกเมียนายจ้างทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมด้วยการจับแก้ผ้ามัดไว้กับเสา กล้อนผม แล้วถ่ายคลิป ก่อนหน้านี้ ลูกจ้างผู้เสียหายเคยเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรปลวกแดง จังหวัดระยองแล้ว แต่ตำรวจลงแค่บันทึกประจำวัน ไม่มีความคืบหน้าในการสอบสวนดำเนินคดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลจากชาวบ้านบริเวณรอบ ๆ ร้านทุเรียนดัง ทราบว่า ร้านดังกล่าวปิดก่อนที่จะเป็นข่าวได้ 2-3 วัน จนถึงวันนี้น่าจะปิดประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว

ซึ่งร้านทุเรียนดังกล่าว เคยเป็นร้านโด่งดังจากกระแสข่าว "แจกโบนัสพนักงาน 5 เดือน กับเงินสดอีก 50,000 บาท" และก่อนหน้านี้ก็มีข่าว ขายทุเรียนลูกละ 5 บาทด้วย เบื้องต้นพบว่า ร้านแห่งนี้ปิดให้บริการ แต่ยังมีพนักงานอยู่ภายในร้านจำนวน 7 คน

ส่วน นายทรงศักดิ์ อายุ 40 ปี และ นางสาวอภิชญาพร อายุ 39 ปี สองสามีภรรยาที่ถูกกล่าวหา เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรปลวกแดง จังหวัดระยอง ในช่วง 14.00 น. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนเดินทางกลับทันทีโดยไม่ให้ข้อมูลใด ๆ ต่อผู้สื่อข่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark