ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มคลุ้มคลั่ง บุกทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว จ.สระบุรี

ข่าวภูมิภาค 16 กุมภาพันธ์ 2566 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้หญิงอายุ 18 ปี ถูกอดีตแฟนหนุ่มก็บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน แถมข่มขู่จะนำน้ำกรดมาสาด เท่านั้นยังไม่พอ หันไปชี้หน้าตำหนิญาติ ๆ ของฝ่ายหญิงที่จะเข้าไปห้ามปรามสารพัด

นี่เป็นนาทีชายอายุ 36 ปี บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายหญิงอายุ 18 ปี ในบ้านหลังหนึ่งพื้นที่จังหวัดสระบุรี จนหญิงสาวกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด และพยายามป้องกันตัวเองไม่ให้เจ็บตัวไปมากกว่านี้ ขณะที่บรรดาญาติ ๆ ต้องวิ่งเข้ามาห้ามปราม แต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุชี้หน้าตะโกนว่า "อย่าเข้ามายุ่ง" ก่อนหันไปทำร้ายผู้บาดเจ็บอีกครั้ง จนเลือดไหลอาบทั่วใบหน้า พร้อมข่มขู่ว่าจะใช้น้ำกรดที่อยู่ในขวดน้ำสาดอีกด้วย

ทีมสนามข่าว 7 สี ลงพื้นที่ไปบ้านพักของผู้บาดเจ็บ พบสภาพบาดแผลตามร่างกายเริ่มระบม ญาติผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า กลางดึกของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ จู่ ๆ ชายอายุ 36 ปีผู้ก่อเหตุวิ่งเข้ามาในบ้าน แล้วตรงดิ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บ

ทั้งนี้ผู้บาดเจ็บเคยคบหากับผู้ก่อเหตุระยะหนึ่ง ซึ่งก็มักจะถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ก่อนจะเลิกรากันไปประมาณ 6 เดือน ต่างคนก็ต่างมีแฟนใหม่ แต่ผู้ก่อเหตุมักจะวนเวียนแถวบ้านผู้บาดเจ็บ สำหรับชายผู้ก่อเหตุเป็นคนชอบหาเรื่องคนอื่นเป็นประจำ บางครั้งเกิดอาการหลอน และคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของในบ้าน แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นคนรูปร่างใหญ่ จึงขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็ว เพราะกลัวจะกลับมาทำร้ายผู้บาดเจ็บ หรือคนในครอบครัวอีก

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.หน้าพระลาน อยู่ระหว่างติดตามตัวชายอายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันนี้ (16 ก.พ.) ผมไปจังหวัดสระบุรี เพราะแม่หญิงอายุ 18 ปี ขอให้ผมช่วยลูกสาวที่ถูกแฟนเก่าตามทำร้าย เพราะไม่ยอมกลับไปคืนดีด้วย เคยแจ้งความหลายครั้งแต่เงียบ เลยกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาอีก เพราะขู่จะเอาน้ำกรดมาสาดหน้าให้เสียโฉม ผมรับปากช่วยเต็มที่ จะไม่มีใครทำอะไรน้องได้แน่นอน"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark