ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กระบะขนคนงานจับกุ้งชนสนั่น ดับ 5 สาหัส 5

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุ รถ 2 คัน ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนกัน สภาพพังยับทั้ง 2 คัน มีผู้เสียชีวิต 5 ราย เป็นคนงานจับกุ้ง คาดว่าคนขับรถคนงานจับกุ้งหลับใน ข้ามเลนไปชนรถอีกคัน

ช่วงสายเมื่อวานนี้ เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกคนงาน พุ่งชนกับรถกระบะ 4 ประตู บนถนนเพชรเกษม สายกระบี่-อ่าวลึก ตำบลเขาคราม อำเภอเมืองกระบี่ 

จากการสอบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะบรรทุกคนงานจับกุ้ง มาด้วยกัน 8 คน ขับมาจากฝั่งอำเภออ่าวลึก มุ่งหน้าไปทางตัวเมืองกระบี่ ส่วนรถกระบะ 4 ประตูมาด้วยกัน 2 คน เป็นนักท่องเที่ยว ขับมาจากฝั่งตัวเมืองกระบี่ มุ่งหน้าไปทางอำเภออ่าวลึก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถกระบะตอนเดียวเกิดพุ่งออกนอกเลนไปชนกับรถกระบะ 4 ประตู ส่งผลให้รถทั้ง 2 คัน กระเด็นตกข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ

โดยผู้เสียชีวิตเป็นชาย 4 ราย และหญิง 1 ราย รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย เป็นคนงานจับกุ้งในพื้นที่ อำเภอเมืองกระบี่ และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ส่วนรถคู่กรณีที่เป็นคนขับรถกระบะ 4 ประตูนั้น บาดเจ็บ 2 ราย

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ทั้ง 2 คันน่าจะขับมาเร็วด้วยกันทั้งคู่ เพราะเป็นถนนทางตรง จากนั้นคนขับรถคนงานจับกุ้งน่าจะหลับในทำให้รถพุ่งข้ามเลนเข้ามาชนกัน ส่วนการสืบสวนสอบสวน ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย อาการดีขึ้นก่อน จึงจะเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark