ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวกะเหรี่ยงหนีรักหนุ่มอุดรฯ สุดทนขยันทำการบ้านจัด จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวกะเหรี่ยงชาวแม่สอด วัย 24 ปี พบรักหนุ่มอุดรฯ ทางTiktok ยอมนั่งรถทัวร์ไกลเกือบ 700 กิโลฯ มาหาฝ่ายชายถึงบ้าน แต่อยู่ด้วยได้ไม่นานทนความอึดชั่วโมงต่อชั่วโมงของฝ่ายชายที่ขยันทำการบ้านไม่ไหว เผ่นหนีกลับบ้าน แต่ยอมรับว่ายังชอบผู้บ่าวอีสานอยู่ ตั้งใจจะแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกัน เชื่อว่าวันนั้นยังมีจริง

น้องพลอย อายุ 24 ปีสาวชาวกะเหรี่ยง เปิดเผยว่าเธอนั่งรถทัวร์จากบ้านค้างภิบาล ตำบลพระธาตุผาแดง อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ระยะทางไกลกว่า 700 กิโลเมตร เพื่อมาหานายพันธุ์ ที่จังหวัดอุดรธานี โดยรู้จักกันทางแอปพลิเคชันTiktok แต่เมื่อมาเจอหนุ่มคนรักกลับกลายเป็นฝันร้าย เพราะนายพันธุ์มีผู้หญิงอยู่ด้วยกันที่บ้านถึง 2 คน ซ้ำไม่ได้มีบ้าน มีรถ เหมือนที่คุยไว้และที่น้องพลอยทนไม่ได้ คือนายพันธุ์มีความต้องการทางเพศสูงมาก ขยันทำการบ้านแทบจะชั่วโมงเว้นชั่วโมง แถมยังขังเธอไว้ในห้อง ไม่ยอมให้ไปไหน พอเสร็จกิจก็เริ่มใหม่ จึงขอลาขาดจากหนุ่มอุดรฯ คนนี้ ไปฟังเสียงน้องสักนิด

โดยแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต ได้ให้ความช่วยเหลือส่งน้องพลอย ขึ้นรถกลับบ้าน ที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เรียบร้อยแล้ว มีข่าวว่าเมื่อกลับถึงบ้านน้องก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ตอนนี้ได้งานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในตัวอำเภอแม่สอด ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังไม่ปิด ยังอยากมีแฟนเป็นคนอีสานอยู่เหมือนเดิม แม้คนนี้จะทำให้เสียใจแต่เชื่อว่าวันหนึ่งอาจจะมีคนที่จริงใจบ้าง ทำไมถึงชอบคนอีสานไปฟังเสียงน้องอีกครั้ง

ล่าสุดน้องได้โพสต์ในTiktok บอกว่าตอนนี้ปลอดภัยแล้ว อยากขอบคุณทุกคน ไปฟังเสียงน้องพลอยอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก : TikTok@trtm306

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark