ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าสาวตึงมาก ลั่นบนเวที พ่อห้ามจิ้มก่อนแต่ง

เช้านี้ที่หมอชิต - เวลามีงานแต่งงาน พิธีกรมักให้เจ้าสาวช่วยเล่าหน่อยว่า เจอและจีบกันที่ไหน แต่สำหรับงานนี้ เจ้าสาวบอกชัดเจนบนเวที ให้เจ้าบ่าวจีบได้ แต่พ่อห้ามอยู่เรื่องหนึ่ง ห้ามเรื่องอะไร ถึงทำให้แขกกรี๊ดลั่นทั้งงาน

พ่อบอกมาแบบนี้ จีบได้แต่ห้ามจิ้มก่อน คลิปงานแต่งงานที่ โพสต์ไว้ที่ Tiktok ใช้ชื่อว่า boomstudios9 พร้อมระบุข้อความว่า "เจ้าสาวตึงมาก งานแต่งเจ๊พลอยลูกนายกแอ๊ด"

งานแต่งงานนี้จัดขึ้นที่จังหวัดชุมพร ตามรายงานบอกว่า เจ๊พลอย เป็นลูกสาวคนสวยของนายกแอ๊ด นายชาติชาย บุญมี นายก อบต.ทุ่งระยะ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร เมื่อถึงช่วงบ่าวสาว ตอบคำถามพิธีกรว่า ไปเจอกันตอนไหน ไปเจอกันได้อย่างไร เจ้าบ่าวก็ตอบก่อนว่า ไปเจอที่หลังสวน เจ้าสาวกำลังหลงทาง เจ้าบ่าวก็เลยไปทักว่ามาจากไหน มาทำอะไร ก็จีบแหละ ส่วนเจ้าสาวตอบพิธีกร ว่า ไปเจอที่ร้านเหล้า เขามาจีบ ก็ไปเลื่อนดูภาพจากโปรไฟล์ ก็หล่อดี จีบได้ แต่ก็บอกตรง ๆ กับเจ้าบ่าวในวันนั้นไปว่า "พ่อห้ามจิ้มก่อนนะ"

ชาวเน็ตต่างก็ชอบใจ คู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกันใหญ่ ก็มาแสดงความคิดเห็นว่า ชัดเจนมากนุ้ย ไม่ให้จิ้มก่อนนะ, ตรงดี ชุมพรเรา, น่ารัก, เจ้าสาวนักเลง, เจ้าสาวเป็นคนตลก, น่ารักแหละ สำเนียงคนชุมพร, พ่อไม่ให้จิ้มก่อน แล้วเชื่อพ่อหม้ายอ่ะ, น่ารักดีคะ เคยมีแฟนใต้เขาจริงใจดี ซื่อ ๆ น่ารัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark