ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เหลือเชื่อ! กระบะ 2 คันชนกัน เลขเดียวกันเป๊ะ บังเอิญจนขนลุก ตรงกับป้ายแดงชนขอบทางด่วนอีกคัน


 
บังเอิญจนขนลุก! รถกระบะ 2 คัน ขับมาชนกันที่กรุงเทพฯ อึ้ง! ป้ายทะเบียนเลขเดียวกันเป๊ะ ซ้ำยังตรงกับเลขทะเบียนของกระบะป้ายแดงชนขอบทางด่วน ซึ่งมีเด็กชาย 6 ขวบ ตกลงมาเสียชีวิต

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ หลังมีภาพอุบัติเหตุรถกระบะ 2 คันชนกัน ที่ทำเอาประหลาดใจ และเรียกว่าบังเอิญจนขนลุก คือรถทั้ง 2 คัน เลขทะเบียนเดียวกันเป๊ะ ซ้ำยังตรงกับเลขทะเบียนของรถกระบะที่ชนขอบทางด่วน ซึ่งมีเด็กชาย 6 ขวบตกลงมาเสียชีวิต

โดยเมื่อวันที่ 23 ก.พ.66 เพจเฟซบุ๊ก "NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ" ได้โพสต์ภาพเรื่องราวความบังเอิญที่เกิดขึ้น ระบุ "เกจิหลายสำนักบอกว่าโอกาสที่จะเกิดแบบนี้มีเพียง 1 ในล้านเท่านั้น รถจากอุทัยธานีและจากนครสวรรค์ ไปชนกันที่กรุงเทพฯ แต่ช่างบังเอิญทะเบียนเลขเดียวกัน ตามสิครับรอไรอยู่"

พร้อมทั้งเผยภาพรถกระบะที่เกิดอุบัติเหตุชนขอบทางด่วน จนเป็นเหตุให้เด็กชาย 6 ขวบตกลงมาเสียชีวิต ที่เลขทะเบียนรถก็ตรงกันอีกอย่างน่าเหลือเชื่อ นั่นก็คือเลข 9416 โดยระบุข้อความว่า "ความบังเอิญ เรื่องจริงไม่ได้ตัดต่อใช่ไหม...คันนี้รถที่ชนขอบทางด่วนและมีเด็กตกลงมา...ขอแสดงความเสียใจ"

ซึ่งทันทีที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างฮือฮาเข้ามาคอมเมนต์ ขณะมีบางคนได้นำภาพรถมอเตอร์ไซค์ของ ส.ต.อ.เศรษฐการ ตำรวจทางหลวง ที่ถูกเก๋งตีนผีชนดับ พบว่ามีเลขป้าย 16 เช่นกัน



BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก FB : NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark