ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ปิดตำนาน ร้านข้าวแกงบุฟเฟต์ 99 บาท เปิดร้าน 5 เดือน ขาดทุนกว่า 3 ล้าน เลิกขายแล้ว


เป็นเรื่องราวที่กำลังมีการแชร์กันในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับร้านข้าวแกงบุฟเฟต์ ที่ไปต่อไม่ไหว ล่าสุดปิดตำนาน ข้าวแกงบุฟเฟต์ 99 บาท พระราม 5 ประกาศเลิกขายแล้ว หลังเปิดร้านได้ 5 เดือน ขาดทุนกว่า 3 ล้าน

โดยเรื่องดังกล่าว มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม คนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) ระบุว่า "เศร้าครับ ข้าวแกง 99 บาท พระราม 5 ปิดถาวรแล้ว ร้านดี ๆ คุณภาพแบบนี้เสียดาย"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาส่งกำลังใจ ส่วนใหญ่ต่างรู้สึกใจหายที่ร้านข้าวแกงบุฟเฟต์คุณภาพดีแบบนี้ต้องปิดลง บางคนระบุว่า ยังไม่ได้ไปลองชิม ทั้ง ๆ ที่มีลูกค้าแวะเวียนไปอุดหนุนจนแน่นร้านอยู่ตลอด เหตุใดจึงเกิดเหตุที่ทำให้ต้องปิดตัวลงเช่นนี้

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ได้มาอธิบายเพิ่มเติมว่า "ขอตอบทุกคำถามนะคะ ทางเราพยายามแล้ว ทำยังไงก็ไม่ได้กำไรเลย ตั้งแต่เปิดมา 5 เดือน 22 วัน ขาดทุนไปสามล้านกว่า แบกรับต้นทุนที่สูงขึ้นไม่ไหว จะให้ลดคุณภาพ ก็ทำใจไม่ได้ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้นะคะตอนนี้กลับมาขายแบบเดิม คือ "ร้านข้าวต้มเพื่อสุขภาพ 3 บาท แอนด์ซีฟู้ดทะเลเผา" ค่ะ ลองมาทานดูได้นะคะ อาหารราคาย่อมเยา กุ้งเผาเป็น ราคา โลละ 399 บาท (14-15 ตัว/โล) เปิดบริการ 16.00-24.00น. (หยุดทุกวันพุธ)"

BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก 
SuperMay It'sNoteasy


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark