ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อ-แม่ คาใจปม ดีเจวิว เสียชีวิต จ.อ่างทอง

เช้านี้ที่หมอชิต - นับว่าเป็นเรื่องช็อกในสังคม เมื่อ "ดีเจวิว" เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจหนุ่มน้อยอายุ 14 ปี ที่โด่งดังมากในโลกออนไลน์ ประสบอุบัติเหตุทางถนน เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และอยู่ ๆ ผู้จัดการส่วนตัวโพสต์แจ้งว่า ดีเจวิวเสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 01.58 น.ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์

นับเป็นเรื่องช็อกสำหรับครอบครัว และแฟนคลับ หลังจากผู้จัดการส่วนตัวโพสต์แจ้งว่า ดีเจวิว เสียชีวิตเมื่อเวลา 01.58 น. ล่าสุด พ่อและแม่นำศพของน้องส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่า น้องเสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่

เมื่อวานนี้ ที่ห้องดับจิต โรงพยาบาลอ่างทอง ทางพ่อ แม่ และญาติพี่น้องของดีเจวิว เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจหนุ่มน้อยอายุ 14 ปี มารับศพ ก่อนจะนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากญาติยังแคลงใจหลายประเด็น

ที่เกิดเหตุ นางสาวอรอนงค์ โพธิ์เกตุ อายุ 36 ปี แม่น้องวิว เล่าให้ฟังว่า น้องวิวประสบอุบัติเหตุในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ ที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ตำบลโพสะ อำเภอเมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอ่างทองนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง และได้ออกจากโรงพยาบาลในช่วงเวลา 21.00 น.ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์

แม่เล่าว่า น้องวิวบอกว่าเจ้าหน้าที่ได้นัดให้มาดูแขนที่ได้รับบาดเจ็บ ในวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ แต่ในเช้าของวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ น้องวิวบ่นปวดท้องมาก นอนไม่ได้ จึงพามาโรงพยาบาลอีกครั้ง และได้ทำการฉีดยา แล้วก็เดินทางกลับบ้านในช่วงเวลา 08.00 น.ของวันนั้น

ด้าน นายธวัชชัย โพธิ์มณี พ่อน้องวิว เปิดเผยว่า คืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ น้องวิวมีอาการปวดท้องกระสับกระส่ายมาก ในตอนเช้าตนเองจึงพามาพบแพทย์อีกครั้ง แต่พอมาถึงห้องฉุกเฉินได้หยุดหายใจ แพทย์จึงต้องทำการซีพีอาร์ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตนเองอยากรู้ว่าลูกชายต้องมาเสียชีวิตเพราะสาเหตุจากอุบัติเหตุ หรือโรคประจำตัว จึงขอนำศพส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริง

มีปากคำที่น่าสนใจของเจ้าหน้าที่จากสมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ที่เล่าให้ฟังว่า อุบัติเหตุเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เกิดขึ้นเวลาประมาณ 16.30 น. น้องวิวเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ มีเพื่อนวัยเดียวกันนั่งซ้อนท้าย 1 คน เฉี่ยวชนกับรถกระบะบริเวณใกล้เคียงโกลบอลเฮาส์อ่างทอง เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง โดยอาการขณะนั้นไม่ได้หนัก ซึ่งพอมาทราบข่าวว่าน้องเสียชีวิต จึงรู้สึกตกใจมาก

ด้าน นางสังวาล พรหมมา อายุ 56 ปี ย่าของน้องวิว เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เลี้ยงน้องวิวมาตั้งแบเบาะ ที่ผ่านมาน้องวิวได้นำเงินรายได้จากการเป็นดีเจเปิดเพลง มาฝากตนเองไว้ และใช้ต่อเติมตกแต่งบ้าน และส่งตัวเองเรียน

ส่วน นายศรายุทธ เอี่ยมมงคล ผู้ที่ปลุกปั้นน้องวิว และดูแลส่งเสริมกระทั่งโด่งดังในโลกออนไลน์ เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นตนเองบวชอยู่ ส่วนน้องวิวที่เป็นญาติกัน ได้เป็นลูกศิษย์กินนอนอยู่กับตนเองที่วัด จนกระทั่งสึกมาอยู่บ้าน ทำห้องต่อเติมมีแสงสี น้องวิวชอบมาก จึงได้ฝึกฝนให้เป็นดีเจเปิดเพลง ตนจึงส่งไปเรียนเป็นดีเจเปิดเพลงจนกระโด่งดัง ซึ่งการเสียชีวิตของน้องในครั้งนี้ อยากให้มีการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของน้องโดยเร็วที่สุด

นอกจากนี้ยังมีศิลปินและผู้ที่เคยทำงานกับดีเจวิว โพสต์อาลัยต่อการจากไปของน้องวิวอย่างมากมาย อาทิ เฟซบุ๊กแฟนเพจ LABANOON ได้โพสต์ข้อความ "RIP ดีเจวิวจนกว่าจะพบกันใหม่ เดินทางปลอดภัยนะครับน้อง", เฟซบุ๊ก DJPOOM "RIP little brother @dj_view_kb น้องเป็นเด็กเก่ง หัวไว แล้วก็ขยันมาก.. เคยทำงานหนักจนแทบจะไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย.. ตอนนี้ได้เวลาพักผ่อนแล้ว ก็ขอให้หลับให้สบายนะน้องชาย", เฟซบุ๊ก NUM KALA "หลับให้สบายนะครับดีเจวิว เมื่อวานรู้ข่าวว่าน้องเกิดอุบัติเหตุ ยังถามข่าวด้วยความเป็นห่วงมาก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยนะครับ ความน่ารักของน้องจะคงอยู่กับพวกเราตลอดครับ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark