ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยังไม่พบพิรุธ น้องชายเฌอปราง BNK48 ตกตึกเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 1 มีนาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อคืนนี้มีเหตุสลดใจที่เกิดขึ้นกับน้องชายของ เฌอปราง สมาชิก BNK48 รุ่น 1 หลังพบว่าตกจากที่สูงเสียชีวิตอยู่บริเวณลานจอดรถชั้น 5 ของ คอนโดมิเนียมย่านธนบุรี ส่วนปมเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องผิดหวังความรัก

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดมิเนียม จากภาพจะเห็นชายคนหนึ่งเดินออกมาจากห้องพักชั้นที่ 9 แล้วไปขึ้นลิฟต์กดไปชั้นบนสุดที่ชั้น 27 ช่วงเวลาประมาณ 02.19 น. ก่อนที่ต่อมาจะมีผู้ไปพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณลานจอดรถชั้น 5 ของ คอนโดมิเนียมย่านธนบุรี จึงแจ้งตำรวจ สน.สำเหร่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายฌาน อายุ 19 ปี น้องชายของ เฌอปราง สมาชิก BNK48 รุ่น 1 หรือ ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวง BNK48 สภาพผู้เสียชีวิต คือ นอนคว่ำหน้า มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาว ตำรวจจึงให้แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ 3 คน ตรวจสอบภาพวงจรปิดจนเห็นภาพผู้เสียชีวิต เดินมาขึ้นลิฟต์เพียงลำพัง จากนั้นก็ได้ประสานพ่อกับแม่ของผู้เสียชีวิตมาให้ปากคำ ซึ่งทั้ง 2 คน ก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

พันตำรวจเอก ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผู้กำกับการ สน.สำเหร่ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง ทราบว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่กับเพื่อน แต่ขณะเกิดเหตุเพื่อนได้เดินออกไปซื้อของข้างนอก ผู้เสียชีวิตจึงอาศัยช่วงจังหวะเวลาที่เพื่อนไม่อยู่ก่อเหตุดังกล่าว ส่วนมูลเหตุนั้นคาดว่ามาจากเรื่องผิดหวังในความรัก เนื่องจากเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวที่คบหากันมานานหลายปีได้ไม่นาน อย่างไรก็ตาม ยังต้องมีการสอบปากคำพยานบุคคลใกล้ชิดอื่น ๆ มาประกอบสำนวนคดีตามขั้นตอน

สำหรับ นายฌาน เมื่อปี 2563 เคยเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติดาวรุ่ง ที่ถูกจับตามอง ทันทีที่มีข่าวการเสียชีวิต ก็มีคนเข้าไปแสดงความเสียใจจำนวนมาก รวมถึงในช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของ เฌอปราง ที่แม้จะไม่มีการโพสต์ใด ๆ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็มีแฟนคลับเข้าไปแสดงความเสียใจไว้ในโพสต์อื่น ๆ แทน

ล่าสุด เฌอปราง ได้ยกเลิกกิจกรรมออกงานในวันนี้ทั้งหมด และได้ขับรถพาพ่อ แม่ และญาติไปรับศพน้องชายที่ฝ่ายนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อไปถึงเฌอปรางและครอบครัวขอไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ เนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยเฉพาะแม่ที่ครอบครัวต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark