ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

พ่อแม่แข่งวิ่งหน้าตั้ง แย่ง "บัตรคิว" รับลูกกลับบ้าน เผยแล้ว ทำไมต้องทำแบบนี้?


พ่อแม่แข่งวิ่งหน้าตั้ง แย่ง "บัตรคิว" รับลูกกลับบ้าน เผยแล้ว ทำไมต้องทำแบบนี้?

วันที่ 1 มี.ค.66 บนโลกออนไลน์มีคลิปวิดีโอที่กำลังกลายเป็นไวรัล หลังคุณพ่อท่านหนึ่งได้โพสต์รีวิวการ "วิ่งรับลูก" ของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง พร้อมเผยภาพวินาทีพ่อแม่ ผู้ปกครอง ต่างแห่วิ่งแข่งกัน เพื่อไปรับลูกหลังเลิกเรียน

โดยคุณพ่อท่านนี้ เป็นเจ้าของบัญชี Tiktok : @tavikornsupamard ซึ่งได้โพสต์คลิปขณะกำลังวิ่งไปรับลูก พร้อมระบุข้อความ "รับลูกเลิกเรียนที่มันส์ที่สุดในโลก" ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันของพ่อแม่ ผู้ปกครองคนอื่นๆ ที่ต่างก็วิ่งหน้าตั้งเช่นกัน

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลหลายคนสงสัยไปตามๆ กัน เหตุใดคุณพ่อต้องวิ่งสู้ฟัดเช่นนี้ ซึ่งคุณพ่อ ก็ได้มาอัดคลิปตอบกลับ เผยเหตุที่วิ่งเพราะต้องทำเวลา ไปแย่งชิงบัตรคิวรับลูก เพราะหากได้คิวเร็วเท่าไร ก็จะได้ออกก่อน เพื่อ "หนีรถติด" ซึ่งคุณพ่อท่านนี้ รีวิวการวิ่งในแต่ละวัน ตนเองได้คิวเบอร์ 1 ตลอด


โดยคุณพ่ออธิบายเพิ่มเติมว่า โรงเรียนแห่งนี้ จะมีกฏระเบียบการรับเด็กนักเรียน พ่อแม่ผู้ปกครองต้องมารับบัตรคิว พร้อมสแกนบัตร ก่อนรับตัวเด็กกลับบ้านได้ เป็นการดูแลความปลอดภัยของน้องๆ  ซึ่งหากผู้ปกครองได้รับคิวแรกๆ ก็จะได้ออกเร็วกว่าคนอื่น สภาพการจราจรด้านหน้าโรงเรียนก็จะยังคล่องตัว แต่หากได้คิวหลังๆ เมื่อไร เตรียมใจได้เลย รถติดแน่นอน

ทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ เป็นการรับลูกที่สู้ชีวิตสุดๆ


@tavikornsupamard #แข่งขันรับลูกเลิกเรียนที่มันส์ที่สุด#เต็งจ๋า#กรพิทักษ์ศึกษา ♬ เสียงต้นฉบับ - ร่มไม้ แทททู...ช่างโจ้


BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก Tiktok : @tavikornsupamard

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark