ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ช็อตฟีล! "สาวเจ้ย" กว้านซื้อเลขเบิ้ลตั้งแต่ 00-99 พอหยิบมาตรวจ โวยลั่น "55 อยู่ไส"

เกือบสูนแล้วไหมล่ะ! "สาวเจ้ย" กว้านซื้อเลขเบิ้ลตั้งแต่ 00-99 พอหยิบมาตรวจเท่านั้น โวยลั่น "55 อยู่ไส" งานนี้ช็อตฟีลสุดๆ 

ภายหลังมีการประกาศผลรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มี.ค.66 ซึ่งเลขที่ออกได้แก่ รางวัลที่ 1 หมายเลข 417652 เลขหน้า 3 ตัว 919, 577 เลขท้าย 3 ตัว 984, 748 และเลขท้าย 2 ตัว ได้แก่หมายเลข 55

ทางด้านยูทูบเบอร์สาวร้อยเอ็ดคนดังอย่าง "สาวเจ้ย" เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "แซ่บอีสานบ้านๆ by เจ้ย" ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.4 ล้านคน ซึ่งโด่งดังในโลกออนไลน์จากคลิปทานอาหารอีสานแซ่บๆ ชวนน้ำลายสอ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่งวดนี้ซื้อสลากฯ ลุ้นรางวัลกับเขาไว้ด้วยเหมือนกัน

โดยภายหลังผลสลากฯ ออก เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะกำลังกินยำวุ้นเส้น  พร้อมหยิบลอตเตอรีออกมาตรวจโชว์ ซึ่งเป็นการซื้อเลขเบิ้ลล้วนๆ ตั้งแต่ 00-99 แถมเป็นชุดละ 5 ใบ ระบุแคปชั่น "กินยำวุ้นเส้นไปลุ้นหวยไปอารมณ์ก็จะประมาณนี้จ้าพี่น้อง‼️ 55"

งานนี้ก็ไม่รอช้า สาวเจ้ยเริ่มไล่ดูลอตเตอรี ไปพร้อมๆ กับผู้ชม แต่ปรากฏว่าเมื่อไล่มาถึง 55 กลับไม่พบสลากฯ ที่มีเลขท้ายสองตัว 55 อย่างที่คิดไว้!


กลายเป็นนาทีช็อตฟีลสุดๆ สาวเจ้ยถึงกับโวยลั่น ตะโกนถาม "55 อยู่ไส" พร้อมกับวิ่งเต้นไปทั่วบ้าน ตามหาสลากฯเลขท้าย 55 ให้วุ่น ก่อนที่หลานสาวจะตะโกนบอกว่า "อยู่นี่ค่า" ทำเอาเจ้าตัวถึงกับโล่งใจ ถามหลานกลับไปว่า "ไหนลูก มันตกหล่นหรอคะลูก เอามาให้ป้าหน่อยค่ะ ลูกขา ป้าเกือบสูน (เกือบโมโห) แล้วนะคะเนี่ย" ก่อนจะยิ้มร่าออกมาด้วยความดีใจ ถูกเต็มๆ เลขท้าย 2 ตัว "55" จำนวน 5 ใบ เป็นเงินรางวัลทั้งหมด 10,000 บาท

ซึ่งทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกดหัวเราะกันรัว ๆ เกือบกลายเป็นเรื่องซะแล้วไหมล่ะยายเจ้ย!



BUGABOONEWS
ขอบคุณคลิปจาก FB : แซ่บอีสานบ้านๆ by เจ้ย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark