ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถชนลุง 63 กระเด็น ชาวบ้านวอนสร้างทางม้าลาย

เช้านี้ที่หมอชิต - นาทีชีวิต คุณลุงคนหนึ่งเดินข้ามถนนตรงทางแยกที่ไม่มีทางม้าลาย กลายเป็นอุทาหรณ์ซ้ำซากที่ต้องการให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน

กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีชายสูงอายุคนหนึ่งกำลังวิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง แต่ปรากฏว่าจังหวะที่ข้าม มีรถกระบะ 1 คัน แซงรถคันหน้าขึ้นมาจนพุ่งชนชายคนดังกล่าว ร่างกระเด็นจนไปไกลกว่า 10 เมตร เกยบริเวณฟุตบาท

ผู้ประสบเหตุเป็นชายอายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุพบว่า เป็นบริเวณถนนสุรนารายณ์ 4 ช่องจราจร บริเวณหน้าศูนย์ราชการอำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายวิโรจน์ มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณคอ ศีรษะแตก และร่างกายบอบช้ำ นอนหมดสติ ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลโนนไทย ส่วนรถกระบะที่พุ่งชน เป็นกระบะคอกบรรทุก สีบรอนด์เงิน หลังเกิดเหตุคนขับไม่ได้หนีไปไหน แสดงความรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น

นายสุชัชชัย โชติสันเทียะ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า จุดที่คุณลุงถูกชนจะมีตลาดนัด มีชาวบ้านมาเดินตลาดพลุกพล่าน หรือมาติดต่อราชการอย่างคึกคักจึงอยากเรียกร้องให้ทำทางม้าลายหรือสร้างสะพานลอยข้ามถนน ไม่อยากให้เกิดเหตุซ้ำอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark