ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ส่อคดีพลิก กรณีเมียวัยชราอ้างถูกข่มขืน จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีภรรยาสูงวัยของอดีตหัวหน้าพรรคประชารัฐ อดีตพรรคการเมืองที่เคยเคลื่อนไหวช่วงปี 2541-2544 อ้างว่า ถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านรวมทั้งแพทย์ประจำตำบล และชาวบ้านข่มขืนแบบมาราธอนนานนับปี ในป่ามะม่วงท้ายหมู่บ้าน เมื่อวานนี้ ผู้ที่ถูกกล่าวหาทั้งหมดเข้าพบพนักงานสอบสวนอ้างโดนใส่ร้าย และเตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับสองสามีภรรยาวัยชรา ต่อไป

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา นายวิลาศ รัฐแสง อายุ 81 ปี อดีตหัวหน้าพรรคประชารัฐ ซึ่งอยู่บ้านใหม่บัวงาม หมู่ 7 ตำบลท่าหินโงม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ พาภรรยาชื่อนางหาร (นามสมมติ) อายุ 76 ปี แจ้งความพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองชัยภูมิ ผู้อดีตผู้ใหญ่บ้านและแพทย์ประจำตำบล และชาวบ้านบุกเข้ามาผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนภรรยาตนแบบมาราธอนนานนับปีตั้งแต่ปี 2554 เหตุเกิดที่บริเวณสวนมะม่วง ท้ายหมู่บ้านพร้อมยังได้ข่มขู่ว่าไม่ให้นำความไปบอกใคร ไม่งั้นจะกลับมาฆ่าให้ตาย

แต่ล่าสุด เมื่อวานนี้พยานในหมู่บ้านและชาวบ้านนับ 10 รายพร้อมด้วยนายบุญจันทร์ อายุ 75 ปี อดีตแพทย์ประจำตำบลท่าหินโงม พร้อมด้วยนายฉลอง อายุ 54 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านใหม่บัวงาม และชาวบ้านที่ถูกแจ้งความกล่าวอ้างว่าลงมือข่มขืนนางหาร (นามสมมติ) ได้รุดเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง

ซึ่งชาวบ้านที่เดินทางมาให้กำลังใจผู้ที่ถูกกล่าวหา ยืนยันว่า ข้อกล่าวหาไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาสองสามีภรรยาผู้กล่าวหา ซึ่งเดิมทีเป็นคนกาฬสินได้อพยพครอบครัวเดินทางมาซื้อที่ดินทำสวนทำไร่อยู่ในหมู่บ้านเพียงลำพัง 2 ผัวเมีย และมักจะมาสร้างเรื่องและนำเรื่องไปร้องเรียนหน่วยงานราชการเป็นประจำ จนเกิดปากเสียงกับผู้นำหมู่บ้านและเพื่อนบ้านไปทั่ว โดยเฉพาะเมื่อยามหมู่บ้านมีกิจกรรมต่าง ๆ สองผัวเมียก็จะไม่เคยเข้าร่วม จนชาวบ้านต่างเอือมระอาในพฤติกรรมมานานแล้ว และล่าสุดยังมาใส่ร้ายแจ้งความดำเนินคดีกับผู้นำหมู่บ้านและชาวบ้านจนทำให้เสื่ยมเสียชื่อเสียงหมู่บ้านตามที่เป็นข่าว พวกตนและชาวบ้านใหม่บัวงามยืนยันได้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงและขณะนี้เตรียมจะปรึกษากันเพื่อฟ้องร้องดำเนินคดีกลับกับสองผัวเมียดังกล่าวให้ถึงที่สุด

นายฉลอง อดีตผู้ใหญ่บ้านที่ถูกแจ้งความกล่าวหาบอกว่าส่วนตัวรู้จักกับสองผัวเมียรายนี้เป็นอย่างดีและเคยให้ความช่วยเหลือมาตลอด เพราะเป็นเพื่อนบ้านอยู่ใกล้ชิดกัน ซึ่งสองผัวเมียมักมีข้อขัดแย้งกับชาวบ้าน มีเรื่องร้องเรียนกันอยู่เป็นประจำ ตนก็จะเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ยแก้ปัญหา เมื่อถูกแจ้งความเช่นนี้ก็ตกใจ ไม่คิดว่าตนเองถูกกระทำแบบนี้ แต่ยืนยันว่า ชาวบ้านทุกคนรู้ความจริงเป็นอย่างดี

นายบุญจันทร์ อายุ 75 ปี อดีตแพทย์ประจำตำบลท่าหินโงม บอกว่า ภรรยาโทรมาแจ้งข่าวนี้ ขณะที่ตนเองเดินทางไปอบรมที่ จังหวัดเพชรบุรี จึงรีบเดินทางกลับมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์และให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง โดยส่วนตัวตนไม่เคยรู้จักกับบุคคลทั้ง 2 คนเลย และยังอยู่คนละหมู่บ้าน ไม่เคยมีเรื่องอะไรกันเลย ไม่เข้าใจว่าเหตุใดถูกแจ้งความกล่าวหากันอย่างไม่มีเหตุผลซึ่งตนเองและผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมดเตรียมฟ้องร้องเอาผิดกับสองผัวเมียดังกล่าวต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark