ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ดรามา ลิซ่า BLACKPINK กับรอยสัก คนติงไม่เหมาะรับราชการ

เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นที่น่าภาคภูมิใจของแฟน ๆ ชาวไทย ที่มีศิลปินไปเติบโตที่เกาหลีจนเป็นที่รู้จักในระดับโลกอย่าง ลิซ่า ไอดอลสาวสายเลือดไทยหนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK แต่ก็ไม่พ้นดรามา ถูกติงรอยสักไม่เหมาะสม ถือเป็นผู้หญิงไม่ดี พร้อมเตือนหวังดีกลัวว่าจะไปทำงานข้าราชการไม่ได้ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ

กรณีที่ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไปถ่ายแบบลงปกนิตยสารแฟชันชั้นนำระดับโลก ซึ่งชาว BLINK ต่างชื่นชมกันจำนวนมาก แต่งานนี้ดูเหมือนว่ามีแฟน ๆ ตาดีสังเกตเห็นเหมือนจะมีรอยสักโผล่ออกมาเล็ก ๆ อยู่ที่แผ่นหลัง ซึ่งแฟน ๆ ต่างก็ตื่นเต้นและอยากเห็นรูปเต็ม ๆ

แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งคอมเมนต์เรื่องรอยสักของ ลิซ่า ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "ผิวเนียน ๆ สวย ๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี เตือนเพราะหวังดี สักไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็ก ๆ ทุกเพศ ทุกวัย ก็ดีอยู่แล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล แต่ความรู้สึกคนจริงวัยเดียวกันไม่เท่าไร แต่อายุมากๆ สิ #chaelisa"

เรียกว่าเป็นคอมเมนต์ทัวร์ลง เพราะชาว BLINK หลายคนเข้ามาตอบโต้มากมาย ทั้งบอกว่า ลิซ่า ทำงานชั่วโมงเดียวรายได้อาจมากกว่าข้าราชการไทยทำงาน 10 ปี แล้วจะไปสอบบรรจุราชการทำไม และหลายคนยังได้ออกมาพูดในมุมการเคารพการตัดสินใจ สิทธิส่วนบุคคล และความชอบของผู้อื่น ไม่ควรที่จะตัดสินคนจากรูปลักษณ์ภายนอก

ด้านเพจดังอย่าง ตั๋วร้อนWorldwide ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.4 แสนคน ก็ได้ออกความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า "ลิซ่า BLACKPINK โดนชาวเน็ตไทยหัวใจอันดีงามติติงเรื่องรอยสักว่าดูเป็นคนไม่ดี พอหันมาดูพระเกจิดัง ๆ ในไทย" และหลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันจำนวนมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark