ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไล่ล่า 5 ชั่วโมง คนขับรถสิบล้อคลั่งยานรก ซิ่งแหกด่าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ปิดเมืองล่า สิบล้อเมายาซิ่งแหกด่าน ตำรวจไล่ล่ากว่า 5 ชั่วโมง

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเวียงสา จังหวัดน่าน ที่นำกำลังเข้าตรวจสอบรถบรรทุกคันหนึ่งซึ่งมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่เมื่อไปถึงรถบรรทุกสิบล้อคันนี้ได้ขับหลบหนีแหกด่านตรวจไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงขับรถติดตามสกัดจับ โดยไล่ตามไปติด ๆ เพื่อกดดันให้คนขับหยุดรถให้ได้ แต่คนขับรถสิบล้อคันนี้ก็ยังไม่ยอมจำนนง่าย ๆ ยังคงขับหนีไปเรื่อย ๆ

เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษโยนขวางถนนให้รถสิบล้อคันนี้เหยียบเพื่อให้ยางรถแตก แต่แม้ว่ารถจะยางแตกแล้ว คนขับรถคันนี้ก็ยังไม่ยอมจอด ยังคงขับวนเวียนไปเรื่อย ๆ จากถนนใหญ่ เข้าไปในเขตชุมชน ด้วยความเร็วสูง และเป็นที่น่าหวาดเสียว

ตำรวจไล่ล่ารถสิบล้อคันนี้จากเขต อำเภอเวียงสา เข้าสู่เขต ออำเภอเมืองน่าน จนกระทั่งผ่านไปกว่า 5 ชั่วโมง คาดว่าคนขับรถสิบล้อคงจะเหนื่อย เพราะอย่างไรก็คงจะหนีไม่รอดมือตำรวจ ก็เลยยอมจำนน จอดรถลงข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงบุกจู่โจมเข้าจับกุมไว้ทันที และจากการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 12 เม็ด 

โดยคนขับรถบรรทุกคันนี้มีฉายาว่า "เตี้ย" พื้นเพเดิมเป็นคนอำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เคยถูกจับกุมข้อหาค้ายาเสพติดมาแล้ว หลังออกจากเรือนจำมาก็ยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนมาก่อเหตุอีกครั้งในครั้งนี้ โดยตำรวจจะดำเนินคดีทั้งคนขับ และผู้ประกอบการ ที่เป็นเจ้าของรถบรรทุกคันนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark