ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวหัวร้อนตบพนักงานลานจอดรถสนามบิน ย่องมอบตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - มอบตัวแล้วสาวเน็ตไอดอลหัวร้อนหาทางออกลานจอดรถในสนามบินไม่เจอจอดรถลงไปตบพนักงาน เจ้าตัวอ้างฟังเข้าใจผิด จ่ายเยียวยา 2 หมื่น พร้อมน้อมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

นี่เป็นคลิปที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 มีนาคม ภายในลานจอดรถของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หญิงสาวคนหนึ่งขับรถยนต์สีขาวมาจอดสอบถามบางอย่างจากเจ้าหน้าที่ซึ่งนั่งประจำจุดภายในลานจอดรถ แล้วไม่รู้ว่าพูดคุยกันแบบไหน จู่ ๆ หญิงสาวในรถก็ปรี่ลงมา ตบศรีษะ แล้วผลักพนักงานคนดังกล่าวรัว ๆ

หลังเกิดเหตุ นางสาววราวัลย์ พนักงานลานอาคารจอดรถภายในสนามบินสุวรรณภูมิ นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยระบุสาเหตุว่า มาจากความไม่พอใจของหญิงสาวคนดังกล่าวที่ขับรถวนหาทางออกไม่เจอ แล้วมาจอดรถสอบถาม ตนจึงบอกให้สังเกตป้ายทางออกของลานจอดรถ ซึ่งหญิงสาวเกิดอาการหัวร้อนลงมาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ตามที่ปรากฏคลิปวงจรปิดและคลิปมือถือของผู้เสียหาย 

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวานนี้ ผู้สื่อ นางสาว ธาราทิพย์ อายุ 25 ปี คู่กรณีที่ปรากฏในคลิป พร้อมกับเพื่อนสาวและเจ้าของรถเช่า เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนและพนักงานสาวที่สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อรับทราบข้อหา

โดยเจ้าตัวเปิดใจยอมรับผิดและขอโทษผู้เสียหาย ยอมรับว่าไม่พอใจกับคำตอบของพนักงาน ประกอบกับตนเองขับรถวนหลายรอบหาทางออกไม่เจอทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว อีกทั้งพอมาเจอพนักงานยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปอีกทำให้ควบคุมตัวเองไม่อยู่ หลังเกิดเรื่องทางบริษัทเช่ารถติดต่อไปให้เข้ามาพบตำรวจจึงพากันเดินทางมาพบในครั้งนี้และแสดงความรับผิดชอบต่อคู่กรณี

ซึ่ง นางสาววราวัลย์ ผู้เสียหายเปิดเผยหลังจากพบกับทางคู่กรณีว่า ทางผู้ก่อเหตุเข้ามาขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งยอมจ่ายเงินเยียวยาเป็นเงินจำนวน 20,000 บาทให้กับตนเอง ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปนั้น คู่กรณีอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดกับคำพูดของตน ซึ่งตนก็ยังยืนยันว่าไม่ได้พูดจาขึ้นเสียงหรือถ้อยคำไม่สุภาพแต่อย่างใด อีกทั้งตนเองทราบดีกับงานบริการเช่นนี้

ขณะที่ เพื่อนรุ่นพี่ของหญิงสาวที่ก่อเหตุเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต เคยเข้ารับการรักษามาแล้ว และเคยคิดฆ่าตัวตาย จนครอบครัวส่งไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ต่อมากลายเป็นเน็ตไอดอลในโซเซียล ที่ผ่านมาในกลุ่มบรรดาเพื่อน ๆ มักจะเจออารมณ์หัวร้อนของผู้ก่อเหตุรายนี้บ่อยครั้ง ใครพูดไม่เข้าหูหรือทำอะไรไม่ถูกใจก็จะเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวใส่ทันที พอมาทราบข่าวในวันนี้ยิ่งตกใจจึงตัดสินใจเดินทางมาเป็นเพื่อนเพื่อพบตำรวจ

ด้าน พันตำรวจโท กวีรัตนะ บังคมธรรม รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ในส่วนของการเยียวยากับผู้เสียหายเป็นการเจรจากันของทั้งสองฝ่าย ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนเองจึงสั่งปรับในอัตรา 2,000  บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark