ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ชาวเน็ตถกกันเดือด สงสัย ภาพที่โดรนบันทึก "ตำรวจคลั่ง" อะไรอยู่มุมห้อง ?


ชาวเน็ตถกกันเดือด สงสัย ภาพที่โดรนบันทึกได้จากห้องของ "ตำรวจคลั่ง" อะไรอยู่มุมห้อง ? 

วันนี้ (15 มี.ค.66) เมื่อเวลา 12.19 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยอินทราช 26 ตัดสินใจจู่โจม เข้าควบคุมสถานการณ์ "ตำรวจคลั่ง" ภายในหมู่บ้านมั่นคง 2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ หลังปิดล้อมยาวนานกว่า 20 ชม. ก็สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้สำเร็จ

พร้อมควบคุมตัว พ.ต.ท.กิตติกานต์ หรือ "สารวัตรกานต์" นายตำรวจสังกัดศูนย์พัฒนาด้านการข่าวสันติบาล ที่มีการคลุ้มคลั่ง กระหน่ำยิงปืนออกจากบ้าน นำตัวส่งโรงพยาบาล หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากการเปิดฉากปะทะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ ก่อนหน้าการเปิดฉากจับกุม ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางด้านตำรวจนครบาล ได้เผยภาพสารวัตรกานต์ ซึ่งอยู่ภายในบ้านพัก โดยใช้โดรนบินเข้าไปสำรวจ ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหยิบยกขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เมื่อหลายคนสังเกตเห็นท่อสีฟ้า ลักษณะคล้ายอุปกรณ์เสพกัญชา

โดยทางด้านเพจ Drama-addict ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ "ภาพที่โดรนบันทึกได้ จากห้องของตำรวจคลั่ง อะไรอยู่มุมห้องหนอ?" ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ขณะโลกทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #ตำรวจคลั่ง ก็ได้พุ่งติดเทรนด์เช่นกัน

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่า ท่อสีฟ้านั้น ใช่อุปกรณ์เสพกัญชาจริงหรือไม่ ซึ่งคงจะต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาชี้แจงต่อไป


 

 
BUGABOONEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark