ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบโจรทุกเม็ดขโมยรถไปชิงทอง ได้เงินซื้อยาบ้าไปขาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูข่าวหนุ่มหัวการค้าแต่ใช้วิธีผิด ๆ ตำรวจรวบหนุ่มค้ายาบ้า ชิงเอารถจักรยานยนต์คนรู้จักกันที่ จังหวัดชัยภูมิ ขี่มาชิงทองที่บุรีรัมย์ เอาทองไปขายได้เงินซื้อยาบ้ามาขายจนถูกจับกุม สารภาพสิ้นไม่มีงานทำ

นี่เป็นภาพที่โจรรายหนึ่งบุกไปชิงทองเจ้าของร้านชำแห่งหนึ่ง ในอำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไป ตำรวจไล่ล่าตัวจนจับได้ในเขต อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 มี.ค.) ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ นำตัวนายอัษฎาวุธ หรือ นายฟิวส์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาวบ้านตำบลสระทอง อำเภอหนองหงษ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้ก่อเหตุ มาแถลงข่าวพร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3กด 136 ชลบุรี หลังจากตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจับกุมได้ที่ อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมยาบ้า 180 เม็ด ขณะกำลังไปส่งให้ลูกค้า

นายฟิวส์ ยังให้การรับสารภาพอีกว่า ก่อนที่จะซื้อยาบ้ามาขาย ได้ไปชิงทองรูปพรรณน้ำหนัก 1 บาท ของนางไพวรรณ์ สุดมี เจ้าของร้านที่อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์ ตามเหตุการณ์ในคลิป

ต่อมาตำรวจได้นำตัว นายฟิวส์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านค้าของ นางไพวรรณ์ ซึ่งให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายฟิวส์ เป็นลูกค้า ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของ และเคยเอาโทรศัพท์มาจำนำ และล่าสุดเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา นายฟิวส์ มีพฤติกรรมผิดปกติ นางไพวรรณ์ ได้พยายามระวังตัว แต่สุดท้ายถือมีดเข้ามาจี้ชิงทองถึงในร้าน แล้วหลบหนีไป นางไพวรรณ์ ดีใจที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ เพราะมิเช่นนั้นอาจจะไปก่อเหตุอีกเรื่อย ๆ

สำหรับ นายฟิวส์ เคยไปทำงานที่จังหวัดชัยภูมิ ก่อนจะขอยืมรถจักรยานยนต์คนรู้จักกันมาชิงทอง ที่ อำเภอหนองหงส์ เอาทองไปขายได้เงิน 16,000 บาท เอาไปซื้อยาบ้าขายที่ อำเภอสตึก หวังจะเป็นทุนตั้งตัว สุดท้ายถูกจับได้ และรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งล่าสุด เจ้าของรถได้มารับรถที่ถูกโจรรายนี้ขโมยมาคืนกลับไปชัยภูมิแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark