ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กระบะหลับในชนท้ายรถพ่วงบรรทุกอ้อย ตายคาที่

เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลเผยคลิปเหตุการณ์กระบะตู้ทึบบรรทุกอาหารแช่แข็ง หลับในชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อพ่วง บรรทุกอ้อยเต็มคันรถ เสียชีวิตคาพวงมาลัย ซึ่งรถพ่วงไม่ทราบว่าเกิดอุบัติเหตุมีคนมาชนท้าย ลากไปไกลหลายกิโลเมตร จนมีพลเมืองดีผ่านมาเห็น ช่วยกันบีบแตรให้หยุดรถ

นี่เป็นภาพที่มีผู้โพสต์ไว้ในสื่อ Tiktok ของผู้ใช้นามว่า popcorn 1990 รถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 3 ฒฒ 4027 กรุงเทพมหานคร หน้ารถติดสติกเกอร์ หจก.กตังค์ทรานสปอร์ต พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ ชนติดกับท้ายรถบรรทุกพ่วง ที่บรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ บนถนนมะลิวัลย์ และรถกระบะก็ติดกับท้ายรถบรรทุกอ้อย ที่ยังขับเคลื่อนไปข้างหน้า กระทั่งมีพลเมืองดีมาพบเห็น จึงส่งสัญญาณให้รถบรรทุกอ้อยจอดข้างทาง เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 13 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา และมีการแชร์คลิปในโซเชียลอย่างแพร่หลาย

พันตำรวจเอก ประทีป ปัญโญภาส ผู้กำกับ สภ.หนองเรือ ให้ข้อมูลว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนมะลิวัลย์ หน้าโรงเรียนจระเข้วิทยา มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงออกไปตรวจที่เกิดเหตุ พบว่ารถพ่วงบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ ตัวลูกพ่วงทะเบียน 89-8300 นครราชสีมา ตัวแม่ทะเบียน 89-8299 นครราชสีมา มีนายบุญทัน เทียมทัน อายุ 46 ปี ชาวอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เป็นคนขับรถ และยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนในรถยนต์กระบะทึบ คันที่ขับมาชนท้ายรถบรรทุกพ่วงนั้น พบศพผู้เสียชีวิตที่เบาะนั่งคนขับ ทรายชื่อว่า นายเบญจชน สุวรรณศรี อายุ 31 ปี ชาวตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นพนักงานส่งของของบริษัทดังกล่าว สภาพศพใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ ลำตัวอัดก้อปปี้กับพวงมาลัย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้รถยนต์ลากรถกระบะออกจากตัวพ่วง และนำใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้ตายออกจากซากรถ ซึ่งหน้ารถพังยับเยิน

ตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับรถกระบะส่งสินค้า น่าจะขับรถเร็ว และหลับใน ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง จนตัวเองเสียชีวิตคาที่ ขณะนี้ภรรยาและญาติพี่น้องมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนการสอบสวนคนขับรถพ่วงนั้น ให้การว่า ขับรถบรรทุกอ้อยเพื่อไปส่งที่โรงงานน้ำตาล ในพื้นที่อำเภอหนองเรือ ช่วงเกิดเหตุไม่รู้ว่ามีรถกระบะมาชนท้าย เพราะรถบรรทุกหนัก กระทั่งมีพลเมืองดีมาส่งสัญญาณเรียกให้จอดรถตามคลิปที่เห็นในโซเชียล

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok @popcorn 1990

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark