ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แก๊งทะลุถุงยางมาเกิด! จับยกแก๊งช่างกลทำร้ายนักเรียน ม.1 บนรถประจำทาง

ข่าวอาชญากรรม 17 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ตำรวจจับกุมนักเรียนช่างกลก่อเหตุทำร้ายและปล้นกระเป๋านักเรียน ม.1 บนรถประจำทาง ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็สามารถตามจับได้ยกแก๊ง แถมโดนดำเนินคดีข้อหาหนัก

เป็นความคืบหน้าที่สนามข่าว 7 สี นำเสนอไปก่อนหน้านี้ กรณีนักเรียนอาชีวะสถาบันหนึ่งย่านพระโขนง ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมย่านเดียวกัน บนรถโดยสารประจำทาง ก่อนชิงกระเป๋านักเรียน และตราสัญลักษณ์โรงเรียนของผู้เสียหายไป ซึ่ง กัน จอมพลัง ได้พาแม่ของนักเรียนผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สน.พระโขนง เพื่อให้ช่วยติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เมื่อวาน ตำรวจสืบสวน สน.พระโขนง ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาได้ทั้งหมด 5 คน โดยนักเรียนอาชีวะกลุ่มนี้มีชื่อกลุ่มว่า "แก๊งทะลุถุงยางมาเกิด" พอถูกตำรวจจับไม่เหลือความห้าวเหมือนในคลิปตอนก่อเหตุ ต่างนั่งหงอยคอตกไปตาม ๆ กัน โดยมีผู้ปกครองมาร่วมฟังการสอบสวน

พันตำรวจเอก โอภาส หาญณรงค์ ผู้กำกับการ สน.พระโขนง เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 7 คน แต่มี 5 คน ที่ร่วมก่อเหตุปรากฎตามในคลิปเหตุการณ์ มีการทำร้ายผู้เสียหายและนำกระเป๋าไปด้วย โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงดำเนินคดีข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

จากนี้พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง โดยแยกผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ส่วนผู้ต้องหาที่ไม่ใช่เยาวชนจะส่งศาลจังหวัดพระโขนงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark