ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พิษรักแรงเเค้น 1 หญิง 2 ชาย ฉากสุดท้ายผัวเสียชีวิต ชู้ติดคุก

ข่าวอาชญากรรม 17 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องความรักเป็นเรื่องของหัวใจ แต่ก็ไม่สมควรที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น สามีไปตามภรรยากลับบ้าน ถึงขั้นบุกไปถึงบ้านฝ่ายชู้รักของภรรยา ก่อนจะซัดกันนัว จนตำรวจต้องมาพาตัวไปโรงพัก แต่ยังไม่หยุดแลกหมัดกัน จนสุดท้ายฝ่ายชู้รักภรรยา ซัดฝ่ายสามีแน่นิ่งไป

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งช่วยชีวิตชายอายุ 41 ปี ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนสลบแน่นิ่งไป บริเวณหน้าลานหน้าเสาธง ใน สภ.บางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี หลังเจ้าหน้าที่พยายามเร่งปั๊มหัวใจยื้อชีวิตนานกว่า 20 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่ใช้ใครอื่นไกล เป็นชายอายุ 35 ปี ซึ่งเป็นชู้กับภรรยาผู้เสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกในคืนวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยเช้าวันต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าโรงพักดังกล่าว ก่อนจะได้ผู้คุยกับผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า คนที่อยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นได้เล่าให้ตนเองฟังว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตพร้อมด้วยภรรยาและชายชู้ มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเรื่องหึงหวง ไม่สามารถเคลียร์ใจกันได้ จึงเดินทางมาที่โรงพักเพื่อให้ตำรวจเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ย หลังพูดคุยกันเสร็จ ทั้ง 3 คน ก็ได้เดินลงมาจากโรงพัก ก่อนจะเกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง จนถึงขั้นชกต่อยกัน แต่ผู้เสียชีวิตพลาดท่าเสียหลักล้มลงไปนอนกองกับพื้นก่อน

ด้านหญิงอายุ 49 ปี เเม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ฝ่ายหญิงจะไปมาที่บ้านเป็นประจำ และสามีของเขาก็มาตามกลับบ้านอยู่ตลอด ที่ผ่านมาตนเองก็รู้ว่าฝ่ายหญิงมีลูกมีสามีแล้ว เพราะเห็นกันมาตั้งแต่ยังเด็ก ๆ

ซึ่งตนเองก็บอกอยู่ตลอดว่าให้กลับไปอยู่กับครอบครัว ถึงขนาดที่ลูกชายของตนเองก็ไล่กลับแล้ว แต่ฝ่ายหญิงก็ยังจะกลับมาอีก และไม่ยอมกลับไปหาครอบครัวของเขา ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้มีนิสัยเกเรและยังขยันทำมาหากิน แต่เสียแค่เรื่องดื่มสุราเพียงอย่างเดียว หลังจากนี้ตนเองก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อ เพราะไม่มีเงินประกันตัวลูกชาย ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุในความผิดฐานทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แต่มิได้มีเจตนาฆ่า ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark