ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไล่แทงหนุ่มไรเดอร์ ชิงหมวก ฉกเหนียวไก่ย่าง จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หนุ่มไรเดอร์ ที่จังหวัดสมุทรปราการ ถูกวัยรุ่นต่างสถาบันทึกทักเป็นคู่อริ ขี่รถจักรยานยนต์ไล่แทง จนต้องทิ้งรถหนีตาย คู่กรณีเลยชิงหมวกกันน็อกและฉกข้าวเหนียวไก่ย่างไปแทน

กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์นี้ไว้ได้ ช่วงเย็นวันที่ 18 มีนาคม 2566 ขณะที่ นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 18 ปี หนุ่มไรเดอร์ ถูกวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้าและใช้มีดไล่แทง จนต้องทิ้งรถหนี เหตุเกิดตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจ สภ.พระประแดง สอบหาสาเหตุ ทราบว่า ผู้เสียหาย ถูกตามมาตั้งแต่จอดแวะซื้อข้าวเหนียวไก่ย่างหน้าปากทาง เพราะคู่กรณีมั่นใจว่า เป็นคู่อริต่างสถาบันฯ ทั้งที่บอกแล้วว่าไม่ใช่ แต่รุ่นน้องที่อยู่ในกลุ่ม "ใช่"

ช่วงเกิดเหตุ เป็นจังหวะที่นายก อบต.บางยอ ขับรถผ่าน จึงจอดแวะ ทำให้ผู้ก่อเหตุที่กำลังขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย นำมาจอดไว้ข้างทาง แต่คว้าหมวกกันน็อก และข้าวเหนียวไก่ย่าง ขี่หลบหนีไป แต่เมื่อดูลักษณะรูปพรรณ ยืนยันว่า เป็นลูกหลานในพื้นที่ ตำรวจจึงไปควบคุมตัว เป็นวัยรุ่นอายุ 17 ปี และ 19 ปี ให้การรับว่า ลงมือจริง เพราะเข้าใจว่าเป็นนักเรียนอาชีวศึกษาจากสถาบันฯ คู่อริ ส่วนที่ชิงหมวกกันน็อกและข้าวเหนียวไก่ย่าง แค่ก่อเหตุเป็นเชิงสัญลักษณ์เท่านั้น

ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันจะทำร้ายร่างกายฯ และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองที่สาธารณะฯ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราวในระหว่างที่สำนวนรอส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ ดำเนินคดีตามฐานความผิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark