ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนขับ Bolt หัวร้อนตบหน้าผู้โดยสาร จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนขับโบลท์เมืองพัทยา สุดกร่าง ตบหน้าผู้โดยสารคนไทย ต่อหน้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หลังจากถูกตำหนิเพราะชักช้าที่จะออกรถไปส่ง ขณะที่ตำรวจบอกว่า พอจะรู้ตัวแล้ว และเตรียมเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา

ชายไทยอายุ 21 ปี พร้อมเพื่อนหญิงคนไทย และนักท่องเที่ยวชายชาวเยอรมัน อายุ 62 ปี แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อดำเนินคดีคนขับ Bolt ที่ใช้มือตบหน้า เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา หน้าร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่ง ถนนพัทยาสาย 3 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง

ผู้เสียหายบอกว่า ได้เรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน Bolt ให้มารับ และตนกับเพื่อนรวม 3 คน ได้ขึ้นไปนั่ง แต่คนขับรถซึ่งเป็นผู้ชายได้ไปยืนคุยกับคนรู้จัก และเห็นว่านานเกินไปแล้ว จึงบอกให้หยุดคุยก่อน และพาพวกตนไปที่พัก ทำให้คนขับ Bolt ไม่พอใจ ไล่ให้ทั้ง 3 คนลงจากรถ แล้วพวกตนก็เดินออกไป เพราะเห็นว่าไม่ปลอดภัย

แต่คนขับ Bolt ได้ขับรถตามมา แล้วจอดรถเดินมาประชิดตัว พร้อมตบหน้าอย่างแรง 1 ครั้ง ก่อนจะขึ้นรถแล้วเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไป ซึ่งเป็นรถกระบะสีขาว แต่ตนเองถ่ายรูปรถไว้เป็นหลักฐาน แล้วมาแจ้งความกับตำรวจ

ตำรวจบอกว่า พอจะทราบรายละเอียนของคนขับ Bolt แล้ว ขณะนี้กำลังเช็กหมายเลขทะเบียนรถให้ชัดเจน เพื่อเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อไม่ให้กระทบกับภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว ตำรวจบอกว่า ที่ผ่านมาคนขับรถผ่านแอปพลิเคชัน Bolt เมืองพัทยา มักจะมีปัญหากับผู้โดยสาร และรถแท็กซี่ป้ายเหลืองมาโดยตลอด ซึ่งเจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดชลบุรี ได้เอาผิดมาหลายครั้ง แต่ก็ยังเกิดเรื่องขึ้นเป็นประจำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark