ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่เดือด โชว์คลิป 2 หนุ่มกร่าง ตบหัว-ถือปืนขู่ลูกชายวัน 14 ปี จ.ชุมพร

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่เดือดโชว์คลิปสองหนุ่มกร่างตบศีรษะ ถือปืนขู่ลูกชายวัย 14 ปี ขณะยืนซื้อของในร้านค้า อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ขอตรวจปัสสาวะ แม่ขึ้นโรงพักแจ้งเอาผิด แต่ตำรวจไกล่เกลี่ยให้ยอมความ

เหตุการณ์ที่เด็กชายอายุ 14 ปี กำลังถูกผู้ชายแต่งชุดดำในภาพทำร้ายร่างกายและพูดจาข่มขู่คุกคาม ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในร้านค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชุมพร บันทึกภาพไว้ได้ นางสาววาสนา แม่ของเด็กชายอายุ 14 ปี จึงนำภาพเหตุการณ์เหล่านี้ เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่เด็กชายอายุ 14 ปี บุตรชาย ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของในร้านใกล้บ้าน ขณะยืนรอจ่ายเงินค่าสินค้า มี นายพัชรพล อายุ 39 ปี สวมชุดดำ มีไฟฉายคาดศีรษะ ได้เข้ามาพูดทัก ก่อนจะใช้มือตบไปที่ศีรษะของเด็กชายอย่างแรง พร้อมกับพูดว่า "หยอกล้อเล่นไม่ได้เลยหรอ เป็นอะไรถึงหยอกไม่ได้แล้ว พ่อมึงกูยังตบ" จากภาพจะเห็นว่าเด็กชายไม่ได้ตอบโต้ใด ๆ และพยายามหลีกเลี่ยงไม่พูดคุยด้วย

ต่อมา มีชายอีกคนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายณรงค์ อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีเขียวขี้ม้า ใส่กางเกงขายาวลายพรางสีเขียว เดินถือปืนลูกซองเข้ามาสมทบ ซึ่งทราบว่า ชายทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนและขี่รถจักยานยนต์มาด้วยกัน เด็กชายวัย 14 ปี พยายามเดินหนี แต่ถูกชายทั้ง 2 คนดึงฉุดไว้ ส่วนชายที่ถือปืนได้โชว์บัตรที่ห้อยคอให้ดู อ้างว่า นี่เจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งพูดว่า เอาไปตรวจปัสสาวะที่โรงพัก จากนั้นเด็กชายได้พยายามเดินออกนอกร้าน ชาย 2 คนนี้ก็ยังตามรังควานไม่เลิก โดยเจ้าของร้านพยายามห้ามปราม

เหตุการณ์ต่อจากนั้น ญาติของเด็กชาย อายุ 19 ปี ที่ยืนอยู่หน้าร้านค้าเห็นเหตุการณ์ ได้เดินเข้ามาบอกกับชาย 2 คนนี้ว่า จะพา ญาติของเด็กชายไปโรงพักไม่ได้ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด พร้อมทั้งตะโกนให้ญาติ ๆ ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเข้ามาช่วย เพราะรู้ว่าชายคนที่ถือปืนไม่ได้เป็นตำรวจ 

ด้านแม่ของเด็กชายเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุเพราะลูกชายตนยังเป็นเด็ก ไม่สมควรถือปืนมาข่มขู่เด็ก ลูกชายตนไม่มีความผิดอะไร หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.นาสัก แต่ตำรวจไม่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ และยังบอกว่า 2 คนนี้สร้างเรื่องมาหลายเรื่องหลายคดีแล้ว ทั้งยังแนะให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด แต่ปรากฏว่าผ่านไปอีกวัน ตำรวจเจรจาให้ผู้เสียหายยอมความ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร            

แม่ของเด็กชายเผยอีกว่า ผู้ก่อเหตุสองคนนี้สร้างเรื่องไว้เยอะมาก ที่ผ่านมาเคยมีชาวบ้านร้องเรียนหลายครั้งแล้ว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้สักที ยังคงปล่อยให้ 2 คนนี้ ก่อเรื่องสร้างความเดือดร้อนรำคาญไปทั่ว และมักจะอ้างเสมอว่าเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ทั้งที่ความจริงแล้ว ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด  

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark