ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวใหญ่แฉ ขุนแผนโคราชหลอกคบซ้อนกว่า 7 คน สูบเงินครึ่งล้าน จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - อยู่ ๆ มีสาวใหญ่อายุ 50 ปี ออกมาแฉถึงหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังได้ฉายา "ขุนแผนโคราช" หลอกคบซ้อนมากกว่า 7 คน หมดเงินครึ่งล้าน พอหมดตัวก็ถีบหัวส่งทันที

เมื่อวานนี้ นางเสริม เบ้ากระโทก หรือแซ อายุ 50 ปี ชาวตำบลด่านเกวียน อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้นำหลักฐานมาร้องเรียนผ่านสื่อว่า ถูก นายคมสัน อายุ 43 ปี ที่อยู่กินกันมา 4-5 ปี หาเงินผ่อนบ้าน ผ่อนรถให้ฝ่ายชาย พอเศรษฐกิจไม่ดี รายได้น้อยลง ฝ่ายชายไปเกาะผู้หญิงคนใหม่ที่รวยกว่า และถีบหัวส่งผู้หญิงคนเก่า เสียเงินไปกว่า 400,000 บาท พร้อมทั้งยังถ่ายรูปคู่กับหญิงอื่นเย้ยไม่แคร์สื่อ ทั้งที่รู้ว่าตัวเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อีกทั้งยังเจ็บใจที่มารู้ทีหลังว่าเป็นเมียคนที่ 7 แถมคาดว่าน่าจะมีมากกว่านี้

นางแซ เล่าว่า นายคมสัน พูดจาดี ปากหวาน เทคแคร์ดูแลเอาใจใส่อย่างดี ทำให้ใจอ่อน ตกหลุมรัก และยอมตกลงคบหากัน ซึ่งระหว่างที่คบหากัน ฝ่ายชายทำตัวดีมาก ก่อนมารู้ว่าสามีมีพฤติกรรมคบผู้หญิงซ้อนในหลายจังหวัด เพียงแค่นครราชสีมาจังหวัดเดียว ยังมีถึง 3 คน รวมไปถึงคนชื่อ สาวิตรี เป็นคนปัจจุบันที่ฝ่ายชายกำลังติดพันอยู่ เป็นข้าราชการหน่วยงานหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ต่างก็ถูกหลอกเอาทรัพย์สินไปทุกคน ซึ่งผู้ชายคนนี้ก็ไม่ต่างจากมิจฉาชีพ ที่หลอกผู้หญิงกิน ทำเอาตัวเองแทบหมดตัว

พอไปตามทวงถามขอเงินคืน ฝ่ายชายทั้งด่า ทั้งข่มขู่ว่าไม่มีทะเบียนสมรส จะมาเรียกร้องอะไร และเคยถึงขั้นทำลายข้าวของและจะทำร้ายร่างกาย ซึ่งนางแซ สาธิตเหตุการณ์ที่ นายคมสัน ถีบจนประตูพังให้สื่อชมด้วย บอกเป็นเรื่องที่รับไม่ได้

แต่เรื่องนี้ฟังความข้างเดียวก็ไม่ได้ ผู้สื่อข่าวไปพบกับคุณสาวิตรี ซึ่งถูกคุณแซระบุว่าเป็นแฟนคนปัจจุบันที่คมสันไปติดพัน คุณสาวิตตรียอมรับว่าคบหาเป็นแฟนคมสันมาระยะหนึ่ง ไม่เคยพบว่าจะไปหลอกเอาเงินผู้หญิงคนใด การที่คุณแซนำเรื่องแฟนของตนและเรื่องของตนไปเผยแพร่ ตนเตรียมฟ้องหมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ส่วนนายคมสัน เจ้าของฉายาขุนแผนโคราช ปฏิเสธเลยว่า ไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่คุณแซกล่าวหา เป็นการให้ข่าวให้ข้อมูลที่บิดเบือน เพราะเงินที่จ่ายค่ารถ ค่าผ่อนบ้าน ตนเองเป็นคนให้อดีตแฟนเป็นคนไปจ่าย ไม่ได้ใช้เงินจากอดีตแฟนแม้แต่บาทเดียว ส่วนกรณีที่กล่าวหาว่าตนมีเมียหลายคนนั้น ตนยืนยันว่าคบทีละคน และไม่ได้เป็นไปอย่างที่กล่าวอ้าง

แต่ที่น่าสนใจคือ นายคมสัน ประกาศออกมาเลยว่า "ปัจจุบันตนเองก็ยังโสดอยู่" เรื่องคุณสาวิตรี ซึ่งเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา ไม่ใช่แฟน แต่เป็นแค่เพื่อนกัน และรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยนักเรียน ที่ต้องเลิกกับคุณแซ เพราะมีบางอย่างที่ไม่สามารถจะเข้าใจกันได้ หากคุณแซยังให้ข่าวสื่อมวลชนไม่เลิก ตนก็จำเป็นจะต้องปรึกษาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องนี้คงไม่จบง่าย ๆ เพราะคุณแซเองก็ยืนยันว่าตัวเองถูกหลอก คุณสาวิตรีก็ให้ข่าวว่าเป็นแฟนนายคมสัน แต่เจ้าตัวปฏิเสธลั่น บอกว่าตัวเองยังโสด ปัญหานี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร ต้องติดตาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark