ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบโจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในเมียฝรั่ง จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชัยภูมิรวบโจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในเมียฝรั่งชาวต่างชาติมาดมสำเร็จความใคร่ เจ้าของสุดทน ขโมยจนไม่เหลือให้ใส่แล้ว ตรวจพบเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งจนนับไม่ถ้วน

นี่เป็นภาพที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง ไปด้อม ๆ มอง ๆ ที่ราวตากผ้า ก่อนจะมุดเข้าไปหยิบอะไรบางอย่าง นั่งลงยัดใส่กระเป๋า แล้วตอนนั้น เจ้าของบ้าน เป็นชายชาวต่างชาติออกมา ก็ยังไม่รู้ว่าชายหนุ่มคนนั้นคือใคร มาทำอะไร แถมยังทักทายกันด้วยเหมือนปกติ

แต่แท้จริงแล้ว หนุ่มคนนี้คือโจรขโมยชุดชั้นใน ของเมียฝรั่งวัย 51 ปี ซึ่งเจ้าตัวสุดทน นำคลิปกล้องวงจรปิดขึ้นโพสต์บนโลกโซเชียลเพื่อแจ้งเตือนสาวแก่แม่หม้ายว่ามีโรคจิตออกอาละวาดขโมยชุดชั้นจนเหลือไม่พอจะใส่แล้ว 

จากกล้องวงจรปิดพบว่าเหตุเกิด เวลา 11.00น.ของวันที่ 14 มีนาคม 2566 ขณะตนเดินทางออกไปทำธุระนอกบ้าน คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-30 ปี ปั่นรถจักรยานสีดำ สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงสีขาว ลักเอาเสื้อชั้นในและกางเกงในของตนไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางวันแสก ๆ ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่1 บ้านหนองโง้ง ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าตัวเข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามดำเนินคดีด้วย

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุรายนี้ได้สำเร็จคือนายศราวุธ หรือนพ โชคชัย อายุ 27 ปี ชาวบ้านหมู่12 บ้านโนนสมบูรณ์ ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ แถมตรวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้งในพื้นที่และเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำชัยภูมิ ตำรวจจับได้พร้อมของกลางชุดชั้นในที่ป่าละเมาะท้ายหมู่บ้านจึงนำตัวไปค้นบ้านพักเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

เจ้าตัวสารภาพว่า วันเกิดเหตุนอนอยู่ที่บ้านจู่ๆ เกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงได้ปั่นจักรยานตระเวนไปตามบ้านเรือน พบเห็นชุดชั้นในตากอยู่ภายในบ้านพักหลังใหญ่ในหมู่บ้านหนองโง้งจึงเข้าไปขโมยเสื้อยกทรงชั้นในมาได้ 4 ตัวและกางเกงในจำนวน 1 ตัว ก่อนปั่นจักรยานกลับมาบ้านพัก เพื่อดมและสำเร็จความใคร่ เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ยอมรับว่าเมื่อตนเองเห็นชุดชั้นในแล้ว ก็มักจะเกิดอารมณ์ทางเพศ ต้องสูดดมสำเร็จความใคร่ 2-3 ครั้งต่อวัน

ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา บุกรุกเคหะสถานและลักทรัพย์ผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิเพื่อดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark