ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แห่ส่องทะเบียน แท็กซี่ขับรถมาดีๆ เจอ "งูเหลือม" ตัวใหญ่เบิ้ม หล่นใส่หลังคารถ


แห่ส่องทะเบียน แท็กซี่ขับรถมาดีๆ เจอ "งูเหลือม" ตัวใหญ่เบิ้ม หล่นใส่หลังคารถ

วันที่ 22 มี.ค.66 กลายเป็นคลิปที่สร้างความฮือฮา และอกสั่นขวัญผวาไปตามๆ กัน เมื่อเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" ได้นำคลิปจากโชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่งมาโพสต์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะแท็กซี่คันนี้ กำลังขับรถไปตามถนนอยู่ดีๆ กลับต้องจอดชะงัก เมื่อมี "แขกไม่ได้รับเชิญ" โผล่มา!

โดยเพจระบุข้อความว่า "หล่นมาจากต้นไม้ใช่ไหมหรือ น้องจะไปไหน...จะย้ายบ้านหรา จดเลขทะเบียนไว้เลย" ซึ่งภาพในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะแท็กซี่สีเหลืองคันหนึ่ง ซึ่งกำลังขับรถไปตามถนนอยู่ดีๆ ก็เหมือนมีอะไรบางอย่างหล่นใส่หลังคารถ เมื่อจอดรถสำรวจก็ต้องผงะอย่างแรง เมื่อจู่ๆ มี "งูเหลือม" ตัวเขื่องเลื้อยจากหลังคาลงมาที่กระจกหน้ารถ แถมทักทายกันด้วยขนาดลำตัวใหญ่เบิ้ม สร้างความตกใจแก่โชเฟอร์แท็กซี่รายนี้อย่างมาก จนเจ้าตัสถึงกับอุทานออกมาว่า "โอ๊ยตายๆ งูหล่นใส่รถ"

 

จากนั้นเขาจึงได้ลงจากรถมาถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ โดยงูเหลือมตัวดังกล่าวก็ได้เลื้อยขึ้นไปบนหลังคารถ ก่อนจะค่อยๆ เลื้อยกลับขึ้นไปบนต้นไม้ จากกันด้วยดี

ซึ่งทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างรู้สึกขนลุกไปตามๆ กัน บางคนบอกหากเป็นตนเองเจอแบบนี้คงช็อกไปแล้ว ขณะบรรดานักเสี่ยงโชค เซียนหวย ก็ไม่พลาดถามถึงเลขทะเบียนรถ ซึ่งโชเฟอร์แท็กซี่ก็บอกแบบไม่มีกั๊ก "งวดนี้มาแน่ ทะเบียนรถใครจะซื้อก็ซื้อนะ โดดมาใส่รถให้โชคแท้" พร้อมถ่ายป้ายทะเบียนรถให้ดูกันชัดๆ ซึ่งเป็นหมายเลข "ทห 2469 กรุงเทพมหานคร"
 


 

BUGABOONEWS
ข้อมูลและคลิปจาก FB : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark