ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ซ่อนยาบ้าช่องลับวงล้อรถ ไม่รอดสายตาตำรวจ จ.เชียงราย

เช้านี้ที่หมอชิต - เดี๋ยวนี้การขนยาบ้าของกลุ่มขบวนการรับจ้างขนยาเสพติด มีหลากหลายวิธีการ แต่วิธีการที่ได้ผลยังคงใช้รถยนต์ เพียงแต่ต้องมีการพรางตาไม่ให้เจ้าหน้าที่จับกุมได้ อย่างเช่น นักขนยา 3 ราย ที่ใช้รถ 3 คันนี้ ใช้วิธีเดียวกัน แต่สุดท้ายก็ไม่รอดสายตาตำรวจ

เมื่อวานนี้ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่สรวย และ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพาน จังหวัดเชียงราย รวมทั้งตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 สกัดจับรถเก๋ง 3 คัน ที่ต้องสงสัยว่าลักลอบขนยาเสพติด พอดักรถไว้ได้ ต้องค้นหายาเสพติดว่าถูกซุกซ่อนไว้ที่ไหน และเหมือนตำรวจจะได้ข่าวจากสายข่าวแล้วว่า ที่ซ่อนยาบ้าอยู่ในจุดที่อาจจะคาดไม่ถึง

คันแรก รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ตำรวจนำอุปกรณ์มาถอดล้อรถออก แล้วงัดแงะตัวถังบริเวณวงล้อรถยนต์ด้านหลัง พอเปิดออก ก็พบเป็นช่องลับ ด้านในมียาบ้าอยู่ วางไว้เป็นมัด ๆ ซุกไว้ แต่ละคันบรรจุยาบ้าไว้ประมาณ 100 กว่ามัด รวมเกือบ 300,000 เม็ด

คันที่ 2 เป็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ ซุกซ่อนยาบ้าในรูปแบบเดียวกันเลย ตำรวจถอดล้อออก งัดช่องลับ ก็เจอยาบ้า 300,000 กว่าเม็ด

ส่วนคันที่ 3 เป็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว คันนี้พยายามขับหนีเข้าปั๊มน้ำมัน แต่ไม่รอด เอามาถอดล้องัดตัวถังบริเวณวงล้อรถด้านหลังทั้ง 2 ข้าง พบยาบ้าเกือบ 300,000 เม็ด

รวม ๆ กันแล้ว เจอยาบ้าซุกซ่อนแบบนี้เกือบ 900,000 เม็ดเลยทีเดียว เป็นการพยายามอำพรางทุกวิถีทาง แต่ก็ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark