ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรขโมยผ้าใบกลางดึก ถูกจับได้เอามาคืนพร้อมคำขู่ จ.ยโสธร

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกค้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์แปลงร่างเป็นโจรเข้ามาขโมยผ้าใบที่ร้านกลางดึก สุดท้ายเจ้าของร้านดูกล้องวงจรปิดแล้วร้อง อ๋อ คนคุ้นหน้า เจ้าตัวนำมาคืนพร้อมคำขู่ "ติดคุกยังมีวันออก แต่ตายไม่มีวันเกิด"

ภาพวงจรปิดจับภาพชายรายหนึ่งขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปข้างร้านพร้อมกับแบกผ้าใบพร้อมเหล็ก ออกมาก่อนขับรถออกไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.51 น. วันที่ 21 มีนาคม ที่ร้านช่างบาสยานยนต์ ซอยสหพัฒนา เขตเทศบาลเมืองยโสธร

นายอนุกูล อนุมาตย์ อายุ 28 ปี เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เล่าว่าตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าโจรแสบคนดังกล่าว เป็นลูกค้าร้านที่มาซ่อมรถกับตนเป็นประจำและรู้จักหน้าค่าตากันเป็นอย่างดี ขโมยผ้าใบพร้อมเหล็ก มูลค่า 2,000 บาท ก่อนขับรถหลบหนีไป

แต่ต่อมา เวลา 18.00 น.เมื่อวานนี้ เจ้าของร้านเห็นคนร้ายขับรถผ่านหน้าร้าน จึงขับรถตามไปจนทันที่ร้านขายของเก่า และได้บอกให้คนร้ายเอาผ้าใบมาคืน กระทั่งคนร้ายได้ให้นำมาคืนที่หน้าร้าน แล้วแฟนสาวเจ้าของร้านบอกกับลูกค้าที่กลายเป็นโจรว่าเสียความรู้สึกมาก เพราะเป็นคนรู้จักกันแท้ ๆ ยังมาทำกันได้ ฝ่ายคนร้ายตอบว่าขอโทษที่ทำแบบนี้ ครั้งหน้าจะไม่พลาดอีกแล้ว และช่วงสุดท้ายคนร้ายบอกว่า "ติดคุกยังมีวันออก แต่ตายไม่มีวันเกิด"

ซึ่งชายคนดังกล่าวยังถืออาวุธคล้ายมีดพับขนาดเล็กอยู่ในมือ ตนเลยไม่กล้าพูดอะไรไปมาก ตอนแรกจะไปแจ้งความ แต่ยังกลัวว่าคนร้ายถูกจับติดคุกได้ไม่นาน กลัวออกจากคุกแล้วคนร้ายออกมาทำร้ายร่างกายหรือทำร้านตนเสียหาย จึงอยากถ่ายทอดเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ และเตือนภัยร้านค้าต่าง ๆ ว่าช่วงนี้โจรชุกชุมจริง ๆ ให้ป้องกันดี ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark