ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

พี่เหว่ง ชี้เเจงดรามาร้อน "รับสมัครแอดมิน" ทำงาน 9 ชม. 300 บาท ยอมรับสื่อสารผิดพลาด


พี่เหว่ง เจ้าของเพจดัง แจงดรามาร้อน "รับสมัครแอดมิน"  ทำงาน 9 ชั่วโมง วันละ 300 บาท ยอมรับสื่อสารผิดพลาด ยืนยันไม่ต้องการเอาเปรียบใคร

กรณีเพจดัง Little Monster ของช่องยูทูปที่ผลิตคอนเทนต์ด้านครอบครัว ประกาศรับสมัครงานแอดมิน ทำงาน 6 วัน ตั้งแต่ 15.00 – 24.00 น. ค่าแรง 300 ทำงานแบบ Work from home  และใช้อุปกรณ์ตัวเอง  กลายเป็นที่ถูกชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นโซเชียล มองว่าเป็นการกดค่าเเรงจนมากเกินไปหรือไม่

ล่าสุด พี่เหว่ง เทพลีลา เจ้าของเพจดังกล่าว อัดคลิป ชี้เเจงประเด็นดรามาที่เกิดขึ้นเเล้ว ยืนยันไม่คิดเอาเปรียบใคร พร้อมระบุรายละเอียดเกี่ยวกับการรับสมัครงานเพิ่มเติมดังนี้

- อุปกรณ์การทำงาน ต้องมีคอมพิวเตอร์ส่วนตัว พี่เหว่งแจงว่า ความจริงแล้วไม่จำเป็นก็ได้ เพราะทำงานผ่านมือถือได้ แต่ที่แจ้งไว้ว่าต้องมีคอมฯ เพราะทีมงานคิดว่าสะดวกที่สุด
- เวลาการทำงาน 15.00 – 24.00 น. คือสื่อสารผิดพลาด จริง ๆ คือ 18.00 – 24.00 น. โดยช่วง 2 – 3 วันแรกอาจต้องเข้ามาเรียนงาน 15.00 น. โดยจะมีค่าเดินทางให้ ส่วนที่ทำงาน 5 – 6 วัน คือสามารถเลือกได้ว่าจะทำวันไหน แบ่งกันในทีม
- เงินเดือน ชั่วโมงละ 50 บาท มีค่าคอมมิชชั่นให้ต่างหาก เฉลี่ยเดือนละ 9,000 – 10,000 บาท คิดว่าเป็นเรทงานพาร์ทไทม์ที่ไม่แย่
- เนื้องาน เป็นงานง่าย ๆ ไม่เข้มงวด ระหว่างเวลางานทำอย่างอื่นได้ แค่ไม่ละเลยลูกค้า ทำงานที่ไหนก็ได้
- โปรแกรมติดตามการทำงาน ติดไว้เพราะต้องลิ้งก์กับระบบหลังบ้าน

โดยยอมรับว่าในประกาศนั้นรายละเอียดบางอย่างที่ไม่จำเกินไป ส่วนรายละเอียดสำคัญก็ขาดไป ทำให้เกิดการเข้าใจผิด แต่เชื่อว่านี่จะเป็นประสบการณ์ของทีมงาน ต่อไปจะช่วยกรองให้มากขึ้น
สุดท้ายยืนยันว่าสมัครงานที่นี่ดี เงินเดือนขึ้นทุกปี มีโบนัส 2 เดือน โดยอิงตามผลตอบแทน สวัสดิการครบ บริษัทไม่คิดเอาเปรียบกับคนที่ทำงานด้วยกัน

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB : Little Monster

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark