ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คุมทำแผนฯ ลักเงินแสน-ขโมยรถนักการเมือง จ.นครปฐม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายฉกเงิน 700,000 บาท และขโมยรถของนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ นักการเมืองดัง จังหวัดนครปฐม ที่จอดอยู่ในปั๊มน้ำมัน ถูกจับกุมได้ที่จังหวัดอุดรธานี หลังขับเที่ยว กินหรู อยู่สบาย เข้าร้านสปา นวดหน้า และดูดสิว 

คนร้ายถูกตำรวจทางหลวงสกัดจับได้ที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อวานนี้ พร้อมรถอเนกประสงค์ ของนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ นักการเมืองคนดัง จังหวัดนครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา ที่ขโมยมาจากปั๊มน้ำมัน อำเภอนครชัยศรี ช่วงดึกของวันที่ 24 มีนาคม พร้อมเงินสดอีก 700,000 บาท โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ หลังคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดทิ้งอยู่ฝั่งตรงข้ามปั๊มและเดินเข้าไปในออฟฟิศ

ทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ หรือ นัท อายุ 19 ปี เป็นชาวจังหวัดบึงกาฬ ยึดเงินที่เหลืออยู่กว่า 400,000 บาท จึงคุมตัวมาสอบปากคำต่อที่ สภ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ให้การรับว่า ตั้งใจว่าก่อเหตุจริง แต่ไม่รู้ว่าเป็นธุรกิจของนักการเมืองดัง ขณะขโมยเงินเห็นกุญแจรถแขวนไว้ จึงคว้าไปด้วย

ขณะขับไปเรื่อย ๆ ก็แวะเปิดโรงแรมหรูในกรุงเทพฯ ในราคาคืนละ 4,000 บาท หาซื้อโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 1 เครื่อง, โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ออปโป้ 1 เครื่อง, กระเป๋าเป้, นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน และซื้อโปรแกรมศัลยกรรมเสริมความงามใบหน้า เช่น รักษาสิว แผลเป็น ขัดหน้า นวดหน้า ดูดสิว รวมเป็นเงิน 109,800 บาท และนำเงินบางส่วนไปเที่ยวดื่มกิน 

ตำรวจตรวจประวัติย้อนหลัง พบว่า ถูกคุมประพฤติมาตั้งแต่ อายุ 14 ปี เพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา และหลังได้รับอิสรภาพเพียงวันเดียว ก็ลักทรัพย์ที่จังหวัดนครปฐม 5 คดี ราชบุรี 2 คดี นครบาลอีก 3 คดี และมีหมายจับอยู่ 4 หมาย จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark