ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ลุงบิลลี่ คนเก็บขยะ โชว์พูดภาษาอังกฤษไฟแล่บ สำเนียงเป๊ะ เผยอดีตเคยอยู่ยุโรป 30 ปี

ลุงบิลลี่ คนเก็บขยะ

สูดยอด! ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ลุงบิลลี่ คนเก็บขยะ เขาสวนกวาง พูดภาษาอังกฤษคล่องปรื๋อสำเนียงเป๊ะ เผยอดีตเคยเป็นกุ๊กอยู่ยุโรป 30 ปี

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม2566 มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ yothakayoyenarak ได้โพสต์คลิปวิดีโอบันทึกภาพคุณลุงท่านหนึ่ง ชื่อว่า ลุงบิลลี่ ทำอาชีพเก็บขยะ อยู่ที่เขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วสำเนียงดี ทำเอาคนโพสต์อึ้ง โดยคลิประบุว่า “ทริปบุญเจอแล้วแจก ผู้ให้ด้วยใจบริสุทธิ์ย่อมมีความสุขเสมอ ลุงเก็บขวดขายเจอระหว่างทาง แวะแจกของให้พร้อมเงินและข้าวเหนียวไก่ย่าง คนเราไม่รู้จริงๆว่าชีวิตผ่านอะไรมาบ้าง ลุงพูดภาษาอังกฤษเก่งมาก ผู้มีความสุขมากเวลาได้คุยภาษาอังกฤษ ทึ่งในตัวลุงมากๆ หลงรักลุงบิลลี่เลย”

ด้านลุงบิลลี่ เผยตนไม่ได้เป็นไกด์ แต่เคยเป็นกุ๊กทำงานอยู่ยุโรปมากว่า 30 ปี ทั้ง อิตาลี เยอรมณี และ ฝรั่งเศส ถึงแม้ผ่านมาหลายปีตนก็ไม่อยากลืมภาษาอังกฤษ เพราะมันทำให้ลุงได้มีงานทำ ตนนั้นจนมากไม่มีอะไรเลย โดยลุงบิลลี่กล่าวขอบคุณ ตนรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้เจอทุกคน พร้อมทั้งอวยพรให้ทุกคนโชคดี

ทั้งนี้เมื่อคลิปได้ถูกโพสต์ชาวโซเชียลต่างให้ความสนใจเข้าชื่นชมลุงบิลลี่เป็นจำวนมาก นอกจากชมการพูดภาษาอังกฤษสำเนียงเป๊ะแล้ว ยังชมคุณลุงที่มีบุคลิกภาพเรียบร้อยและสุภาพสมแล้วที่เคยเป็นกุ๊กมากว่า 30 ปี โดยทั้ง 2 คลิปก็มีผู้ชมกว่า 5 ล้านวิว แล้วอีกด้วย


@yothakayoyenarak #ทริปบุญผู้ให้ด้วยใจบริสุทธิ์ย่อมมีความสุขเสมอ #ลุงเก็บขวดขายเจอระหว่างทางแวะแจกของให้พร้อมเงินและข้าวเหนียวไก่ย่าง #คนเราไมารู้จรืงๆว่าชีวิตผ่านอะไรมาบ้าง #ขอบอกลุงพูดภาษาอังกฤษเก่งมาก ♬ เสียงต้นฉบับ - yothakayoyenarak


@yothakayoyenarak #ทริปบุญเจอแล้วแจก #มูฟออนจากลุุงไม่ได้จริงๆ #ลุงบิลลี่#ลุงเก๋บขวดขาย #ลุงผู้มีความสุขมากเวลาได้คุยภาษาอังกฤษ #ฉันผู้ยืนงงและทึ่งในตัวลุงมากๆ #หลงรักลุงบิลลี่เลย ♬ เสียงต้นฉบับ - yothakayoyenarak

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก   yothakayoyenarak

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark