ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

คลิปไวรัล 4 ล้านวิว! แซวสนั่น "ตำรวจจับเด็กแว้น" แต่รถพี่ก็แรงเหมือนกัน งานนี้คดีพลิกสุดๆ


คลิปไวรัลTiktok  4 ล้านวิว! ชาวเน็ตแซวสนั่น "ตำรวจจับเด็กแว้น" แต่รถพี่ก็แรงเหมือนกัน งานนี้คดีพลิกสุดๆ ตกลงบอกใคร "ลงจากรถ" ?

วันที่ 30 มี.ค.66 กลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮาบนโลกออนไลน์ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นขาแว้นกำลังขี่รถจยย. ซิ่งกันฝุ่นตลบบนถนนเส้นหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี แต่ทันใดนั้นก็สังเกตเห็นว่ามีรถตำรวจโผล่ไล่ตามหลังมาติดๆ และเหมือนฟ้าดินจะไม่เข้าข้าง เมื่อจู่ๆ รถเจ้าคลิปก็เกิดดับได้ถูกเวลาร่ำเวลา ทำให้หนีตำวจไปกับเพื่อนอีกส่วนหนึ่งไม่ทัน

 

โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถกระบะสายตรวจเข้ามาประกบก็สั่งให้หนุ่มขาซิ่งรายนี้  "ลงจากรถ" แต่งานนี้คดีพลิก! เมื่อจังหวะนั้นรถของตำรวจเองก็ยังไม่ได้จอดสนิท ทำให้รถไหลพุ่งลงคูข้างหน้าไป จนท้ายกระบะชี้ฟ้า แต่โชคดีที่นาทีนั้นพี่ตำรวจโดดลงจากรถทันพอดี เลยไม่เป็นอะไรมาก

 

หลังจากเกิดเรื่อง หนุ่มวัยรุ่นรายนี้ ได้นำคลิปมาโพสต์แชร์ลงบนบัญชี Tiktok @bankubon4 จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล มีคนเข้ามาดูคลิปแล้วเกือบ 4 ล้านวิว ชาวเน็ตแซวตำรวจกันสนั่น อาทิ "ปรับ 500 ซ่อม 5,000", "ตกลงบอกใคร ลงจากรถ 5555", "ไม่ต้องรีบครับคุณตำรวจ ผมไม่หนีครับ 5555", "กลายเป็นผู้ประสบเหตุเฉย", "อย่าหิวเกินลูกพี่ รถพุ่งลงทุ่งละ", "น่าจะหนีไม่ทัน ยืนหัวเราะอยู่", "จะรั่วกับรั้วของชาติ" ฯลฯ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า รถกระบะสายตรวจที่ปรากฏในคลิปเป็นรถของตำรวจ สภ.พิบูลมังสาหาร

@bankubon4 ตอบกลับ @kunarm_ ไอ้หนูลงจากรถ #โรงกลึงช่างแบงค์อุบล ♬ เสียงต้นฉบับ - แบงค์ ถนนหลวง


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก Tiktok : @bankubon4

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark