ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นยกพวกตีกันยับคาผับดังพัทยา จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เรียกว่าดุดันไม่เกรงใจใคร กรณีเหตุวัยรุ่นเมืองพัทยายกพวก เปิดศึกตีกันยับกลางผับชื่อดัง งานนี้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก แม้ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเข้ามาห้ามเหตุชุลมุน แต่วัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ยังไม่แผ่ว

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าควบคุมเหตุทะเลาะวิวาท ภายในสถานบันเทิง ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเหตุเกิดที่ร้านเยสพัทยา ริมถนนสายสามพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

โดยเกิดเหตุช่วงกลางดึก คืนวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ภายในสถานบันเทิงดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุนจำนวนมาก ตะโกนโวยวาย ด่าทอ ใส่กัน ท่ามกลางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่พยายามเข้าช่วยเหลือนำตัวคนเจ็บออกมาจากในร้าน แต่กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีก็ยังไม่สงบ พยายามคว้าขวดไล่ตี ไล่ต่อยกัน ต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไม่มีลดละ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันระงับเหตุการณ์อย่างชุลมุน ตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6-7 ราย จากขวดและเศษแก้ว ที่คู่กรณีทั้งสองกลุ่มขว้างปาใส่กัน

สอบถามไม่มีผู้ใดยอมเล่าสาเหตุที่เกิดเรื่องขึ้น เปิดเผยเพียงว่ามีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกัน แล้วขว้างขวดกันไปมา จนเกิดเหตุการชุลมุนบานปลาย เมื่อเห็นว่าพนักงานรักษาความปลอดภัยร้านควบคุมไม่อยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ หลังควบคุมเหตุไว้ได้ เจ้าหน้าที่ต้องเฝ้าสังเกตการณ์ เพื่อป้องกันเกิดเหตุซ้ำอีก เบื้องต้นเรียกตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด มาสอบปากคำหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark