ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มปล่อยคลิปลับอดีตแฟนสาว ให้ชายคนใหม่ดู

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจกองปราบปราม จับกุมหนุ่มวัย 25 ปี แค้นที่แฟนสาวบอกเลิก และไปคบกับชายคนใหม่ จึงส่งภาพและคลิปลับที่ถ่ายไว้ตอนคบกัน ให้ชายคนใหม่ของอดีตแฟนดู

นายวสุ อายุ 25 ปี ชาวนครศรีธรรมราช ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปราม เข้าจับกุมตามหมายจับศาลแขวงนครศรีธรรมราช จากเหตุการณ์ที่ก่อนหน้านี้ นายวสุ คบหากับ นางสาวเอ ซึ่ง นายวสุ ชอบถ่ายภาพและคลิปวิดีโอลับ ขณะอยู่ด้วยกัน 2 คน ต่อมาทั้งสองคนทะเลาะกัน นางสาวเอ จึงบอกเลิกนายวสุ และไปคบหากับแฟนหนุ่มคนใหม่ ทำให้ นายวสุ ไม่พอใจ ส่งภาพและคลิปลับไปให้แฟนใหม่ของนางสาวเอ ดูหลายครั้ง ส่งผลให้ นางสาวเอ ได้รับความเสียหายอย่างมาก จึงแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช และร้องขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจกองปราบ ให้ช่วยติดตามจับกุม นายวสุ ต่อมาตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า นายวสุ หลบหนีกบดานอยู่ที่บ้านในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร จึงเข้าไปตรวจสอบ และจับกุมได้

เบื้องต้น นายวสุ ปฏิเสธ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท กระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ เข้าถึงโดยมิชอบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่มีมาตรการป้องกันการเข้าถึงโดยเฉพาะและมาตรการนั้นมิได้มีไว้สำหรับตน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark