ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พล.ต.ต.ธีรเดช ฟ้องหมิ่น อัจฉริยะ ระบุแฉมั่วซั่ว

เช้านี้ที่หมอชิต - พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตัดสินใจยื่นฟ้องศาลอาญา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุแฉมั่วซั่ว แจ้งความเท็จหมิ่นประมาทโยงขบวนการยาเสพติด ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

เมื่อวานนี้ ที่ศาลอาญา ถนนรัชดา พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางไปยื่นฟ้อง นายอัจฉริยะ ในฐานความผิดฐานแจ้งความเท็จ หมิ่นประมาท แกล้งฟ้องให้ต้องรับโทษต่อศาลอาญา ยืนยันทุกอย่างที่นายอัจฉริยะ กล่าวโทษ ต่อกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ว่าโยงขบวนการค้ายาเสพติด ไม่เป็นความจริง พร้อมพิสูจน์ความจริงในชั้นศาล หากคู่กรณีมีหลักฐานให้เอามายืนยัน อย่าอ้างพูดไปเรื่อยให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจผิด

โดยพลตำรวจตรีธีรเดช หรือผู้การจ๋อ บอกว่า "ไม่มีใครสามารถปิดแผ่นฟ้าด้วยฝ่ามือ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำของคุณเอง หรือรับงานใครมา เพื่อหวังดิสเครดิต ผมไม่รู้สึกหวาดหวั่น และมีความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม"

พลตำรวจตรีธีรเดช ยังกล่าวย้ำว่า "ข้าราชการที่บริสุทธิ์ทุกคน ไม่ควรปล่อยให้พวกที่ตระเวนหาแสงทำอย่างนี้ ควรออกมาปกป้องตนเอง และหน่วยงานของตนเองด้วย ปัจจุบันกลายเป็นว่าใช้สื่อหาประโยชน์ ใครอยู่เบื้องหลังกี่คน ลากออกมาให้หมด อย่าทำเป็นอีแอบนุ่งกระโปรงอยู่หลังเวที แต่ไม่กล้าเต้น แน่จริงมาว่ากันที่บัลลังก์ศาล ผมพร้อมจะพิสูจน์ความจริงทั้งหมด และความไม่จริงของขบวนการพวกนี้ พบกัน 19 มิถุนายน 2566 ที่ศาลอาญา อย่าร้อง อย่าเลื่อนก็แล้วกัน"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark