ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เลือกตั้ง 2566 : BIG DEBATE นัดแรก เวทีเชียงใหม่คึกคัก

ข่าวภาคค่ำ - ช่อง 7HD เปิดเวที BIG DEBATE ช่วงไพร์มไทม์ ประชันวิสัยทัศน์ผู้สมัคร สส. และ ขุนพลแต่ละพรรคการเมือง โดยคืนนี้เป็นเวทีแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก  

เริ่มแล้วสำหรับเวที BIG DEBATE ประชันวิสัยทัศน์ผู้สมัคร สส. ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มีผู้สมัคร สส. และ ขุนพลของแต่ละพรรคมาร่วม โดยขณะนี้กำลังถ่ายทอดสดผ่านเพจเฟซบุ๊ก Ch7HD News และ TERO Digital ไปจนถึงเวลา 20.30 น. ก่อนที่จะถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ตั้งแต่เวลา 20.30-22.30 น. มีคุณทิน โชคกมลกิจ และคุณปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 7HD เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งตัวแทนจาก 7 พรรคการเมือง ที่ขึ้นเวทีวันนี้ ประกอบด้วย พรรคก้าวไกล พรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคพลังประชารัฐ และพรรคไทยศรีวิไลย์ 

สำหรับช่วงถ่ายทอดทางออนไลน์ จะเป็นการเปิดวิสัยทัศน์ผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ ขณะที่ช่วงถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ แกนนำพรรคจะประชันแนวคิด ในหัวข้อ "เปิดหน้าขุนพลภาคเหนือและการแก้ปัญหามลพิษฝุ่น PM 2.5 รวมถึงการฟื้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว" เนื่องจากในพื้นที่ขณะนี้ กำลังประสบปัญหาฝุ่น PM2.5 เกินค่ามาตรฐาน

อย่างไรก็ตาม แม้จะต้องเผชิญปัญหาฝุ่นพิษ แต่กองเชียร์แต่ละพรรคยังคงปักหลักให้กำลังใจผู้สมัครของตนเองจนเต็มพื้นที่จัดงาน ขณะที่สีสันบนเวที ก็เต็มไปด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น ดุเดือด ต่างหวังที่จะโกยคะแนนนิยมจากคนในพื้นที่

หลังจากจบข่าวภาคค่ำ ช่อง7HD แล้ว คุณผู้ชมสามารถติดตามการถ่ายสดเวทีดีเบตได้ต่อเนื่อง และในวันพรุ่งนี้จะไป BIG DEBATE กันต่อที่จังหวัดพะเยา

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark