ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ็บระนาว! ยิงสนั่น RCA ส่งท้ายสงกรานต์

ข่าวอาชญากรรม 17 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุอุกอาจ ยิงกันสนั่นส่งท้ายงานสงกรานต์ที่ย่านอาร์ซีเอ พบผู้บาดเจ็บระนาว ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยสอบแล้ว

ที่เห็นนี้คือสภาพความวุ่นวาย ภายหลังจากเกิดเหตุยิงกันที่บริเวณพื้นที่กลางถนน ที่เป็นลานกว้างหน้าสถานบันเทิงในอาร์ซีเอ ถนนพระรามเก้า ซึ่งจัดเป็นพื้นที่กลางเล่นน้ำสงกรานต์ให้นักเที่ยวเล่นกัน เป็นคืนสุดท้ายก่อนจบเทศกาล ปรากฏว่าช่วงก่อน 01.00 น. เกิดเหตุยิงกันขึ้น จนนักเที่ยวต้องต่างหลบและหนีเอาตัวรอดกันพัลวัน

ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งก็เข้าไปในที่เกิดเหตุทันที โดยพบข้าวของ ถังน้ำกระจัดกระจาย บนพื้นถนนที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่จำนวน 6 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ

มีรายงานข่าวว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกลูกหลงที่คนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บ 4 คน คือ นายโอบนิธิ อายุ 26 ปี, นางสาวจิราพร อายุ 26 ปี, นายณัฐนนท์ อายุ 25 ปี และนายฐิติพล อายุ 28 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการวิ่งหลบกระสุนปืนอีก 4 คน

สอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาหาชายที่อยู่ภายในงาน แล้วเกิดมีเรื่องชกต่อยกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงลงพื้นหลายสิบนัด ทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว โดยมีรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ แล้วนำตัวไปสอบสวนที่ สน. มักกะสัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark