ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลือเฮี้ยนจัด ชาวต่างชาติตกตึกเสียชีวิต 2 คน เวลาไล่เลี่ย จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 20 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ถึงกับทำให้ชาวบ้านลือกันเลยว่านี่เฮี้ยนหรือเปล่า เพราะเกิดมีชาวต่างชาติตกอาคารคอนโดมิเนียม กลางเมืองพัทยาเสียชีวิต

โดยเมื่อ 16.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติ พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อไปถึงด้านข้างตึก ใกล้สระน้ำ พบร่าง MR.KRIS อายุ 52 ปี ชาวเบลเยียม นอนเสียชีวิต ในสภาพร่างกายแขนขาหักผิดรูป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ มีการกันที่เกิดเหตุไว้ ห้ามผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ ตรวจสอบยังพบหลังคาโรงจอดรถทะลุได้รับความเสียหาย

นายสมบัติ พนักงานรักษาความปลอดภัย เล่าเหตุระทึกนี้ว่า ตอนแรกผู้เสียชีวิตกระโดดจากชั้น 2 ของห้องพัก ทะลุหลังคาโรงจอดรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และมีอาการหงุดหงิดโมโห ก่อนวิ่งไปถีบกระจก แล้วหนีขึ้นไปด้านบน ตนเองพยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน มารู้อีกทีก็กระโดดลงมาเสียชีวิตแล้ว

ด้าน นางสาวชนัญชิดา อายุ 45 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค และรักษามาหลายปี ก็ยังไม่หาย จึงเกิดความเครียดจนคลุ้มคลั่ง ก่อนจะกระโดดลงมาเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้นำร่างไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ที่ว่าชาวบ้านลือกันว่า เฮี้ยนนั่นก็เพราะสด ๆ ร้อน ๆ 19 เมษายนนี้เอง ที่มีนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส อายุ 81 ปี เครียดโรคประจำตัวรุมเร้า กระโดดคอนโดมิเนียมเดียวกันลงมาเสียชีวิต

และพี่ รปภ.คนเดียวกัน ที่เห็นเหตุการณ์สยองนี้ ทั้งที่เหตุแรกเป็นเวลากลางคืน แต่ครั้งก่อนเป็นกลางวัน พี่รปภ.เข้าเวรพอดิบพอดี รวมถึงผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติเหมือนกัน และตัดสินใจคิดสั้นเพราะมีโรครุมเร้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark