ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มถูกนายพลทหารชายรักชายร่วมรักซาดิสต์ เลือดไหล ฟกช้ำทั้งตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มชายรักชายเข้าร้องทุกข์กับสื่อ หลังถูกนายทหารยศพลโท ร่วมรักแบบซาดิสต์ จนบอบช้ำทั้งกายและใจ แถมยังชวนเสพยาเสพติด พอทวงถามความเป็นธรรม กลับโยนเงินให้ 2,000 บอกว่าจบกันแค่นี้

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก นายนัท ชาวอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา (กลุ่มชายรักชาย) ว่า ได้ถูกทหารยศระดับนายพล คนหนึ่ง ชื่อ พล.ท.ว. ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายแห่งหนึ่งใน จังหวัดพิษณุโลก

โดยนายนัท บอกว่า ขณะที่มีเพศสัมพันธ์กัน ได้ถูก พล.ท.ว. ทุบตีและฟาด จนได้รับบาดเจ็บ เป็นรอยเขียวช้ำไปทั่วทั้งร่างกาย ตนจึงได้ถ่ายคลิปและภาพของ พล.ท.ว. เอาไว้ เป็นหลักฐานให้สื่อมวลชน ช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้ นายนัท เล่าว่า รู้จักกับ พล.ท.ว. เมื่อคืนวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ในกลุ่มชายรักชาย ต่อมานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อำเภอสะเดา จัหงวัดสงขลา เมื่อไปถึงห้องพักก็มีการพูดคุยกันตามปกติ และเพิ่งมารู้ว่าคนที่คุยด้วยและนัดพบกันเป็นถึงนายทหารยศ พล.ท. โดยช่วงแรก ๆ พล.ท.ว. ก็มีนิสัยเหมือนคนปกติทั่วไปในกลุ่มชายรักชาย โดยมีการอาบน้ำด้วยกันและ พล.ท.ว. ยังได้ถูหลังให้ด้วย

แต่หลังจากอาบน้ำเสร็จ พล.ท.ว.ก็เริ่มออกลาย ด้วยการชักชวนตนให้เสพยาเสพติด คือเสพยาไอซ์ ด้วยวิธีการฉีดเส้นเลือด แต่ตนปฎิเสธไป เพราะตนไม่เสพยาเสพติด

นายนัท เล่าว่า ในช่วงที่มีอะไรกัน พล.ท.ว.เริ่มนำอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยมาใช้กับตนแบบรุนแรงเข้าขั้นซาดิสม์ เริ่มมีการเฆี่ยนตี กัดกระชากตนไปทั่วร่างกาย สุดท้ายพบว่ามีเลือดไหลออกมาจากทวารหนักฯ ซึ่งในเวลานั้น ตนรู้สึกตกใจและกลัว แต่ก็อดทนให้มันเสร็จ ๆ ไป จะได้รีบกลับบ้าน เพราะถ้าขัดขืนตอนนั้นก็ไม่มั่นใจในความปลอดภัย

ซึ่งหลังเสร็จกิจ ตนพบว่าตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำและมีอาการบาดเจ็บไปทั่ว จึงได้พูดคุยกับ พล.ท.ว. ให้รับผิดชอบเยียวยากับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย เพราะไม่คิดว่าจะเป็นคนที่ใช้ความรุนแรงได้ขนาดนี้ จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่ พล.ท.ว.จะข่มขู่ว่า ถ้าเอารูปไปปล่อย สื่อส่งให้สำนักข่าว ก็จะฟ้องร้องดำเนินคดี พร้อมกับควักเงิน 2,000 บาท โยนมาให้ แล้วพูดว่า "พี่ให้แค่นี้แหละ จบ ๆ ไปซะ" ตนเองรับไม่ได้จึงนำเรื่องมาร้องเรียนกับสื่อ

โดยผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า การนัดเจอกันระหว่างนายนัท ซึ่งอยู่ใน อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา กับ พล.ท.ว. ซึ่งมีสังกัดอยู่ใน จังหวัดพิษณุโลก สืบเนื่องจาก พล.ท.ว. ต้องเดินทางมาปฏิบัติภารกิจ บรรยายสรุปสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และโรคติดต่อที่สำคัญในพื้นที่ชายแดนไทย-มาเลเซีย บ้านด่านนอก ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ซึ่งจัดโดยหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง และจากการตรวจสอบพบว่า พล.ท.ว. คนนี้ มีครอบครัว โดยมีภรรยาและมีลูกสาว 1 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark