ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เลือกตั้ง 2566 : BIG DEBATE เช็กอินถิ่นสะตอ 24-25 เมษายน 2566

เช้านี้ที่หมอชิต - ประชาธิปไตยอยู่ในมือเราทุกคน ! ช่อง 7HD และ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ส่งรายการ "เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE" ตามติดสนามเลือกตั้งภาคใต้ ถ่ายทอดสดทุกคืน วันจันทร์-อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

ล่าสุดเป็นคิวของขุนพลภาคใต้ งานนี้ได้ 2 ผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ ทิน โชคกมลกิจ และ บี กมลาสน์ เอียดศรีชาย ผู้ประกาศข่าวสาวใต้ รับหน้าที่ดำเนินรายการ

ค่ำวันนี้ จันทร์ที่ 24 เมษายน 2566 จัดขึ้นที่ สวนสาธารณะเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา มี 2 นักแสดงสาวลูกหลานเมืองสะตอ เจนนี่ ชยิสรา วัฒนะนาวิน และ แบมแบม ณศมน นิยมเดชา เป็นตัวแทนเสียงของประชาชน เข้าร่วมซักถามและรับฟังนโยบายพร้อมการประชันวิสัยทัศน์ของเหล่าผู้สมัคร สส. ภาคใต้และตัวแทนพรรคการเมือง ได้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ พรรคเพื่อไทย พรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย พรรคประชาชาติ พรรคไทยสร้างไทย และ พรรคชาติพัฒนากล้า
 
และในวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 พี่น้องเมืองคอน ร่วมรับฟังการดีเบตแบบสด ๆ ได้ที่ สวนสาธารณะศรีธรรมาโศกราช จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมี 2 นักแสดงมากความสามารถ แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ และ จาด้า อินโตร์เร ร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียงประชาชนที่เข้ารับฟังการประชันวิสัยทัศน์ของผู้สมัครจาก พรรคประชาธิปัตย์ พรรคเพื่อไทย พรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคก้าวไกล พรรคประชาชาติ และ พรรคภูมิใจไทย สามารถชมสดได้ที่ช่อง 7HD กด 35 เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark