ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งความเอาผิด พล.ท. "ว." เซ็กซ์ซาดิสต์ จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มชายรักชาย เหยื่อเซ็กซาดิสต์นายทหารยศพลโท ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังถูกกระทำ บอบช้ำทั้งร่างกายจิตใจ ส่งทนายขึ้นโรงพักแจ้งความวันนี้ ในขณะที่ พล.ท. "ว." ส่งข้อความเผย "ผมถูกให้ออกจากราชการแล้ว" ด้านกองทัพบก ออกหนังสือชี้แจงยอมรับเป็นบุคลากรของกองทัพจริง มีคำสั่งให้มาช่วยราชการในส่วนกลางแล้ว

จากกรณีที่ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์ จาก นายนัท ชาวอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นชายรักชาย ว่าได้ถูกทหารระดับยศนายพลคนหนึ่งชื่อ พล.ท.ว ที่นัดมามีเพศสัมพันธ์กัน ทีแรก พล.ท. "ว." ก็ดูโรแมนติกดี มีอาบน้ำถูหลังให้ด้วย แต่พออาบน้ำเสร็จ เมื่อถึงบทรัก พล.ท. "ว." กลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน มีอารมณ์รุนแรง ซาดิสต์ วิตถาร มีการกัดกระชาก ทุบตี ตามร่างกาย และยังใช้อุปกรณ์เซ็กซ์ทอยมายัดใส่ทวารหนัก ทำให้มีเลือดไหล แถมก่อนจะมีอะไรกัน พล.ท. "ว." ยังชวนเสพยาเสพติด ด้วยการฉีดยาไอซ์เข้าเส้นเลือด แต่ผู้เสียหายไม่เอาด้วย

เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา มีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอและภาพของ พล.ท. "ว." ตามที่ผู้เสียหายร้องเรียน และพบว่าเหตุเกิดในห้วงเวลาที่ พล.ท. "ว." เดินทางมาปฏิบัติราชการอยู่ในพื้นที่ บ้านด่านนอก อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ชายแดนไทย - มาเลเซีย

ล่าสุด นายนัท ผู้เสียหาย ได้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อตรวจร่างกายทั้งภายนอกและภายใน เบื้องต้นพบรอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย ตั้งแต่หัวไหล่ ยาวลงมาจนถึงน่องทั้งสองข้าง จากการโดนทุบตี

ส่วนภายในทวารหนัก พบว่า ยังคงมีเลือดไหลออกมา จากการถูกของแข็งขนาดใหญ่ ยัดเข้าไป ทำให้ภายในเกิดบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ หากไม่เร่งดำเนินการผ่าตัดเย็บบาดแผล อาจจะทำให้ผู้เสียหาย เสี่ยงต่อการเสียชีวิต เพราะพบว่ายังคงมีเลือดไหลออกมาอยู่ตลอดเวลา

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ถือว่าเป็นข่าวที่สะเทือนกองทัพบก เป็นอย่างมาก ล่าสุดก็มีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมมีหนังสือชี้แจง ใจความสำคัญว่า "กรณีดังกล่าวแม้เป็นเหตุการณ์ส่วนบุคคล แต่ในฐานะหน่วยงานที่ถูกอ้างถึง กองทัพบกได้เข้าดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นโดยทันที พบว่าบุคคลที่ถูกกล่าวหาเป็นทหารจริง ขณะนี้ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในระดับกองทัพบกและมีคำสั่งให้มาช่วยปฏิบัติราชการในส่วนกลางแล้ว"

"หากปรากฏว่ามีการกระทำผิดจริงก็จะพิจารณาโทษทางวินัยต่อไป ส่วนที่มีการกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกายและผู้เสียหายจะดำเนินคดีทางอาญานั้น ก็ต้องให้เป็นไปตามขั้นตอนการสอบสวนทางคดีที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องนำพยานหลักฐานไปแก้ต่างตามกระบวนการยุติธรรม"

"ขอเรียนว่ากรณีนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ทางราชการหรือนโยบายขององค์กร ยืนยันให้ทุกฝ่ายดำเนินการในทุกเรื่องภายใต้ข้อเท็จจริงและเป็นไปตามกฎหมายเพื่อยุติเรื่องดังกล่าวอย่างถูกต้องเหมาะสมต่อไป"

อย่างไรก็ตามในการชี้แจงของกองทัพบก ไม่ได้มีการกล่าวถึงหรือชี้แจงถึงพฤติกรรมของ พล.ท. "ว." ว่าบุคลากรระดับสูงขนาดนี้ของกองทัพ ไปมีพฤติกรรมติดเสพยาเสพติดได้อย่างไร

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ พล.ท. "ว." หลังจากเรื่องนี้ปรากฎเป็นข่าวตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ทาง พล.ท. "ว."ได้มีการติดต่อกลับมาที่ผู้เสียหายผ่านทางแอปพลิเคชันไลน์ โดยใช้ชื่อว่า "ชายกลาง" โดยข้อความการสนทนาระหว่าง พล.ท. "ว." กับ นายนัท ผู้เสียหาย มีใจความว่า

เวลา 21.22 น. พล.ท. "ว." พิมพ์ข้อความว่า "เรื่องมันใหญ่โตแล้ว ผมถูกให้ออกจากราชการแล้ว"

เวลา 21.23 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า "พึ่งจะมาตอบหรือครับ"

เวลา 21.23 น. พล.ท. "ว." พิมพ์ข้อความว่า "ช่วยลบข้อความด้วย"

เวลา 21.23 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า "พี่ไม่รับผิดชอบไรนิ"

เวลา 21.23 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า "ตอนนี้มีทีวีหลายช่อง ผมไปสัมภาษณ์พรุ่งนี้"

เวลา 21.23 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า "พี่จะให้ผมทำไงเมื่อพี่ไม่รับผิดชอบ"

เวลา 21.23 น. พล.ท. "ว." พิมพ์ข้อความว่า "ขอเบอร์ติดต่อ"

เวลา 21.23 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า "ตอนนี้ผมกับช่องทางทีวีและทนายอาสาพร้อมเดินเต็มที่"

เวลา 21.24 น. พล.ท.ว. พิมพ์ข้อความว่า "เดี๋ยวมีคนไปเคลียร์"

เวลา 21.24 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า "ถึงมาก็ไม่เจอผมครับ ผมให้ทนายส่วนตัวพบ"

เวลา 21.24 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า "แต่ถ้าพี่จะคุยกับผมเพื่อตกลงได้"

เวลา 21.24 น. นายนัท ผู้เสียหาย พิมพ์ข้อความว่า "พี่ทำเกินไป ผมลงแล้ว เอาความเป็นจริง"

นายนัท ผู้เสียหาย ยังได้เปิดเผยกับทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต เพิ่มเติมว่า ตอนนี้ยังคงบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ ต้องอยู่อย่างหวาดผวา ไม่มั่นใจในความปลอดภัย ส่วนในทางกฎหมาย ได้มอบอำนาจให้ทนายความรวบรวมหลักฐาน และจะแจ้งความดำเนินคดีกับ พล.ท. "ว." ในวันนี้ ถามว่ากังวลอะไรบ้างและยังพอจะพูดคุยเจรจากันได้หรือไม่

สำหรับ พล.ท. "ว." จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ดำรงตำแหน่งสำคัญในกรมการแพทย์ กองทัพบก เคยมีบทบาทในปฏิบัติการช่วยเหลือ 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย และถือว่าเป็นนายทหารผู้มากฝีมือในทางการแพทย์ และเคยได้รับรังวัลดีเด่นในด้านนี้จากกองทัพบก เมื่อปีที่ผ่านมาด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark