ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พบศพเซลขายรถสาว ถูกลักพาตัวข่มขืน-ฆ่าโหด จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - เจอศพเซลสาวขายรถแล้ว ถูกลักพาตัวไปข่มขืน ฆ่าโหด ด้วยการใช้ค้อนทุบ และเชือกรัดคอ เสียชีวิตในโรงแรมม่านรูด ส่วนผู้ก่อเหตุสารภาพ ลวงเซลสาวไปข่มขืน แต่ต่อสู้จึงลงมือสังหาร

จากเหตุการณ์ชายคนหนึ่ง แฝงตัวเป็นลูกค้า อ้างมาขอซื้อรถยนต์โชว์รูมแห่งหนึ่ง ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โดยออกอุบายขับรถเลยโชว์รูม จากนั้น นัดเซลสาวชื่ออ้อม วัย 35 ปี ออกมาพบที่ร้านกาแฟใกล้โชว์รูม ในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 29 เมษายน ก่อนลักพาตัวเซลสาว ขึ้นรถกระบะตู้ทึบหายตัวไปปริศนา

กระทั่งญาติแจ้งความ และตำรวจเร่งติดตามตัว ซึ่งการตรวจสอบภาพวิดีโอวงจรปิดของร้านกาแฟ บันทึกภาพชายคนดังกล่าว สวมหน้ากากอนามัยสีดำ สวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีครีม เดินเข้ามาสั่งกาแฟที่หน้าเคาน์เตอร์และสแกนจ่ายเงิน

สักพักจะเห็นหญิงสาวผมยาว ซึ่งก็คือเซลสาวที่หายตัวไป ใส่หน้ากากอนามัยสีดำ เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ เดินตามเข้ามาพร้อมโบรชัวร์รถ และใบเสนอราคา ก่อนที่ทั้งสองคนจะนั่งคุยกันต่อ

จากนั้น ช่วงดึกของวันเดียวกัน ตำรวจพบตัวชายผู้ต้องสงสัย แต่ชายคนดังกล่าวไหวตัวทัน วิ่งหลบหนีเข้าป่า

ความคืบหน้าตลอดเมื่อวานนี้ (30 เม.ย.) ในช่วงบ่ายเวลาประมาณ 15.30 น. ตำรวจจับกุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้คือ นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ อายุ 40 ปี พร้อมยึดรถยนต์ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ โดยชาวบ้านและตำรวจช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งนายณัฐพล มีอาการคล้ายเมายา และขอบุหรี่เจ้าหน้าที่สูบ มีความเครียด และบอกว่า นำผู้ตายไปไว้ที่โรงแรมม่านรูด ย่านตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่

ต่อมา ตำรวจตรวจสอบโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่หมู่ 4 ถนนวงแหวนรอบ 3 บ้านร้องอ้อ ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ห้องหมายเลข 8 พบศพหญิงสาวรายหนึ่ง สามารถระบุตัวในเวลาต่อมาว่า เป็นเซลสาวที่ถูกลักพาตัวไป ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหา คือนายณัฐพล ซึ่งยังมีอาการเบลอคล้ายเสพยา ไปในจุดพบศพด้วย

ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิต ที่กำลังร่ำไห้เสียใจ ต่างตะโกนสาปแช่ง และขอให้ประหารชีวิตผู้ต้องหา 

สภาพศพเซลสาว นอนหงายบนที่นอน มีร่องรอยถูกข่มขืน มือถูกมัดไว้ ท้ายทอยถูกทุบด้วยค้อน คอถูกรัดด้วยเชือกสีเขียว สภาพศพหน้าเขียว ในห้องพัก ยังเปิดแอร์ไว้ตลอดเวลา 

ตำรวจตรวจสอบร่างกายผู้ต้องหา พบว่าบริเวณหน้าผาก มีรอยข่วน แขนทั้งสองข้างมีรอยเล็บ คาดว่าเป็นร่องรอยที่เกิดจากการต่อสู้ของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหา ลวงเซลสาวไปยังโรงแรมม่านรูดแห่งนี้ ขอเปิดห้องเช่าเป็นเวลา 2 คืน และลงมือข่มขืน ฆ่าเซลสาว กระทั่งถูกติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งตำรวจ ให้แพทย์เวรตรวจชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต และนำผู้ต้องหาไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

พลตำรวจตรี วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุคดีเชิดรถในพื้นที่ สภ.ช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ และก่อเหตุมีดจี้สาว ฉุดขึ้นรถไปข่มขืนในท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

อีกทั้งตำรวจยังทราบอีกว่า ผู้ต้องหาเคยก่อคดีข่มขืนที่กรุงเทพเมื่อ 10 ปีก่อน สำหรับคดีล่าสุด 2 คดี ยังอยู่ในขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark